Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường

Trong không khí tưng bừng của ngày khai giảng năm học mới, nhiều sao Việt hào hứng khoe ảnh đưa con đi tựu trường.
Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường

MC Thảo Vân

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 1
Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 2
Thảo Vân: "Nói thật, bạn Tít như một anh nông dân chính hiệu trên sân khấu! Người trùn trũn, dáng khuỳnh khuỳnh, giọng thì vịt đực, múa thì toàn phải nhìn bạn khác! Chắc sau lần này bạn ý tự hiểu là tốt nhất không nên nhiệt tình xung phong vào đội văn nghệ nữa"

MC Thanh Thảo Hugo

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 3
Thanh Thảo đăng ảnh con gái cưng đang cười rạng rỡ trong lớp học kèm chú thích: "Ngày khai trường đầy phấn khích của nàng"

Chiều Xuân

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 4
Sáng 5/9, diễn viên Chiều Xuân khoe ảnh chụp cùng con gái Hồng Khanh. Nhiều người nhận xét, càng lớn, cô bé Hồng Khanh càng giống mẹ hơn. Hồng Khanh cũng từng được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi The Voice Kids mùa đầu.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mẹ chồng tôi đã viết: "Mẹ yêu con! Ngày nào con bé tí ngơ ngác bước chân vào lớp 1, năm nay con đã là cô bé lớp 5. Chúc con một năm học hành ngoan ngoãn, kết quả thật tốt luôn tươi vui như hoa, con gái mẹ nhé. Bố, mẹ, chị Hồng Mi yêu con!".

NTK Đức Hùng

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 5

Nhà thiết kế Đức Hùng không chỉ khoe ảnh con gái thướt tha trong tà áo dài đồng phục mà còn tranh thủ chụp hình bên cô bé trong ngày khai giảng.

Người mẫu Thúy Hạnh

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 6
Con gái thơm má mẹ Thúy Hạnh tình cảm trước khi vào lớp

Diễn viên Minh Tiệp

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 7
Cún con nhà Minh Tiệp vô cùng đáng yêu trong ngày đầu đi khai giảng

Diễn viên Kim Oanh

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 8
Oanh "cong" đăng ảnh con nuôi - con gái diễn viên Thùy Dương đi tựu trường và cho biết: "Hà Nội sớm mùa Thu trong lành quá. Hôm nay là ngày đầu con vào lớp 1 và là ngày giỗ Tổ Nghiệp của mấy mẹ con mình. Mẹ không biết sau này lớn lên con mơ ước làm nghề gì nhưng mẹ luôn thành tâm nguyện cầu - mong Tổ thương và phù hộ cho các mẹ làm nghề tốt, mẹ còn hơi tham lam một chút xíu xiu là mong Tổ Nghiệp đãi cho con gái CoCa luôn xinh đẹp và tài năng nữa.
Chúc con gái chân cứng đá mềm học tập giỏi giang".

Ca sĩ Bằng Kiều

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 9
Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh 2 cậu con trai lớn Beckam (bên trái), Colin (bên phải) trong ngày đầu quay lại lớp học. Anh chú thích: "Ngày đầu của năm học mới, trường mới, lớp mới... hai anh lớn của bố học thật giỏi nhé".

Vợ cũ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ hình ảnh các con và cho biết: "Hôm nay là ngày tựu trường của 2 anh em. Năm nay Beckam lên lớp 6, Colin lên lớp 3 và cả 2 đều rất hồi hộp vì phải chuyển qua trường mới ở Fountain Valley sau bao nhiêu năm học ở Huntington Beach, và không còn được học chung trường với nhau nữa vì năm nay Beckam đã lên trung học".

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 10
"Sáng hôm nay 2 anh em dậy thật sớm, tự chải đầu làm tóc và không quên lời mẹ dặn là miệng lúc nào cũng nở nụ cười trên môi. Mẹ chúc 2 con trai của mẹ có thật nhiều bạn mới và học giỏi nhé".

Hồng Ngọc

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh con gái Hồng Ân mang cặp và gối ôm chuẩn bị tới nhà trẻ.Trải qua hơn 7 năm sống bên nhau, tổ ấm của nữ ca sĩ Hồng Ngọc tràn ngập tiếng cười với hai con: một trai, một gái. Hoàng tử bé Chấn Hưng là trái ngọt đầu tiên của cặp đôi. Cậu bé 7 tuổi đang học tiểu học. Còn "tiểu công chúa" đáng yêu Hồng Ân năm nay đã 2 tuổi.

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 11

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh con gái Hồng Ân mang cặp và gối ôm chuẩn bị tới nhà trẻ.Trải qua hơn 7 năm sống bên nhau, tổ ấm của nữ ca sĩ Hồng Ngọc tràn ngập tiếng cười với hai con: một trai, một gái. Hoàng tử bé Chấn Hưng là trái ngọt đầu tiên của cặp đôi. Cậu bé 7 tuổi đang học tiểu học. Còn "tiểu công chúa" đáng yêu Hồng Ân năm nay đã 2 tuổi.

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 12

Nữ ca sĩ tâm sự:"Ngày đầu tiên công chúa của mẹ đến trường, em đang bỡ ngỡ lắm đúng không... Mọi thứ đều quá xa lạ với em, mẹ có thể cảm nhận đièu ấy trong mắt em, nhưng mẹ tin em có một chút tính giống mẹ, dễ thích nghi, dễ gần gũi và dễ chia sẻ, em sẽ làm đuợc, rồi em sẽ có bạn mới, em sẽ vui, thuơng em lắm, nhìn em khóc dáo dác tìm bố mẹ, mẹ không cầm được nước mắt con gái à... Ngày đầu là thế đấy, rồi em sẽ quen và sẽ mạnh dạn hơn cho mà coi. Bố mẹ yêu con nhìu lắm lắm công chúa nhỏ của bố mẹ".

MC Diệp Chi

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 13

Hòa chung không khí náo nức mùa tựu trường, MC Diệp Chi cũng đưa con gái nhỏ tới trường mẫu giáo. MC của chương trình Rung chuông vàng dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân:"Chúng mình cùng đi khai trường".

Người mẫu Dương Yến Ngọc

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 14

Người mẫu Dương Yến Ngọc khoe hình con gái chuẩn bị cắp sách tới trường. Cô động viên con: "Sáng 5/9 con gái khai giảng lớp 1. Chúc DD có 1 bước ngoặt mới đầy tự hào nhé...."

Đan Lê

Sao Việt đồng loạt khoe ảnh con ngày khai trường - anh 15

Diễn viên Đan Lê cũng hào hứng đưa con trai Khải Minh đi khai giảng. Đan Lê viết trên trang cá nhân: "Mọi lần bố hay cho em đến lớp. Hôm nay bố bận làm phim nên mẹ mới có dịp đưa thanh niên gương mẫu đi khai giảng".

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.