Sau 3 ngày khởi chiếu, ‘Chàng vợ của em’ thu về gần 35 tỷ đồng

(Ngày Nay) - Phim 'Chàng Vợ Của Em' có khởi đầu đáng kỳ vọng khi thu về gần 35 tỷ đồng sau 3 ngày khởi chiếu.

Sau 3 ngày khởi chiếu chính thức và sneak show, tính đến hết ngày 26/8, phim mới 'Chàng vợ của em' của đạo diễn Charlie Nguyễn đã thu hút gần 450.000 lượt khán giả, đạt doanh thu xấp xỉ 35 tỷ đồng.

Trailer bộ phim 'Chàng vợ của em'

Ngoài ra, nhiều suất chiếu của phim đang trong tình trạng cháy vé. Trong tuần vừa qua, cái tên 'Chàng vợ của em' trở thành bộ phim có lượng đặt vé cao nhất trong số các phim ra rạp.

Trên thực tế, thời điểm phát hành chính thức của bộ phim là 24/8, tuy nhiên trước đó, 'Chàng vợ của em' đã có nhiều suất chiếu sớm. Trong khi nhà phát hành không cung cấp riêng doanh thu chiếu sớm (sneak show) của bộ phim.

Sau 3 ngày khởi chiếu, ‘Chàng vợ của em’ thu về gần 35 tỷ đồng ảnh 1

'Chàng vợ của em' có lượng đặt vé cao nhất trong số các phim ra rạp tuần qua

Trước đó, người xem đã từng được chứng kiến nhiều thành tích chiếu sớm ấn tượng của điện ảnh Việt. Trong đó, cô gái đến từ hôm qua (2017) đạt 14 tỷ đồng sau bốn ngày, hay Em chưa 18 (2017) đạt 13,2 tỷ đồng sau ba ngày… Còn kỷ lục chiếu sớm tới thời điểm hiện tại  thuộc về bom tấn ngoại Black Panther (2018) với 22 tỷ đồng chỉ sau hai ngày hồi đầu năm.

Được biết, phim 'Chàng vợ của em' lấy chủ đề gia đình, khai thác khía cạnh phụ nữ đi làm còn đàn ông lo nội trợ trong thời đại mới với nhân vật trung tâm là Mai (Phương Anh Đào). Thái Hòa dù không còn hài hước rần rần như những phim trước đây nhưng vai Hùng của anh vẫn duyên dáng trong lần trở lại này.

Sau 3 ngày khởi chiếu, ‘Chàng vợ của em’ thu về gần 35 tỷ đồng ảnh 2

Thái Hòa trong vai Hùng

Sau 3 ngày khởi chiếu, ‘Chàng vợ của em’ thu về gần 35 tỷ đồng ảnh 3

Phương Mai đẹp, giỏi, quyền lực và giàu có trong phim

Ngoài ra, diễn xuất của Thái Hòa có phần tiết chế hơn so với nhiều vai diễn gần đây của anh, và Phương Anh Đào thực sự là đối trọng xứng đáng của anh với vẻ ngoài quyến rũ đầy hiện đại.

'Chàng vợ của em' đánh dấu cuộc tái ngộ giữa đạo diễn Charlie Nguyễn và danh hài Thái Hòa sau thất bại của Fan cuồng (2016).

Chàng Vợ Của Em đang khởi chiếu tại các rạp toàn quốc từ ngày 24/08/2018.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN