Sau 4 năm vào showbiz, Phương Mỹ Chi thay đổi như thế nào?

(Ngày Nay) - Á quân của Giọng hát Việt nhí tự hào khoe hình ảnh thay đổi sau 4 năm vào làng giải trí.
"Chị Bảy" nền nã, dịu dàng hơn khi diện áo dài.
"Chị Bảy" nền nã, dịu dàng hơn khi diện áo dài.

Phương Mỹ Chi là hiện tượng âm nhạc năm 2013 và được rất nhiều khán giả yêu quý. Công chúng có lẽ vẫn còn nhớ cô bé gầy gò, đen nhẻm đeo mắt kính khiến cả trường quay rơi nước mắt khi biểu diễn Quê em mùa nước lũ và sau đó là nhiều bản dân ca trữ tình khác ru hồn người.

Từ sau Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi bắt đầu đi hát như một ca sĩ chuyên nghiệp bên cạnh việc học văn hóa ở trường. 4 năm sau khi gia nhập vào làng giải trí, "cô bé dân ca" ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ. 14 tuổi, Phương Mỹ Chi ngày càng điệu đà như bao cô gái tuổi mới lớn khác. "Chị Bảy" chú ý đến thời trang và phong cách ăn mặc hơn khi dạo phố, dự sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu.

Sau 4 năm vào showbiz, Phương Mỹ Chi thay đổi như thế nào? ảnh 1Từ cô bé chưa biết làm điệu giờ Phương Mỹ Chi đã cá tính hơn.

Mới đây, Phương Mỹ Chi hào hứng chia sẻ hình ảnh của mình sau 4 năm vào showbiz để theo trào lưu "dậy thì thành công".

"Theo phong trào tí. Liệu em có thuộc dạng dậy thì thành công không cả nhà? Có vẻ không khác mấy nhờ nụ cười tỏa nắng đó mà." - Phương Mỹ Chi chia sẻ. Có thể thấy nhiều năm trôi qua, con gái nuôi Quang Lê giờ đã ra dáng thiếu nữ và cũng có gu thời trang riêng.

Theo Dân Việt

Theo Tiền Phong
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.