Sơn Tùng MTP đứng ở trung tâm poster, Mỹ Tâm huỷ show?

(Ngày Nay) - Việc Mỹ Tâm bất ngờ thông báo không tham gia đêm nhạc tại phố đi bộ Hà Nội gây xôn xao dư luận.
Sơn Tùng MTP đứng ở trung tâm poster, Mỹ Tâm huỷ show?

Cách đây vài giờ, Mỹ Tâm thông báo trên trang fanpage về việc sẽ không tham gia biểu diễn tại một chương trình được tổ chức tại phố đi bộ Hà Nội tối 6.1. Sự việc này gây xôn xao dư luận.

Sơn Tùng MTP đứng ở trung tâm poster, Mỹ Tâm huỷ show? ảnh 1

Nhiều người cho rằng Mỹ Tâm không tham gia đêm nhạc lần này là do tấm poster của chương trình được công bố trước đó. Cụ thể, những gương mặt được xuất hiện trên poster có Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên... Điều gây tranh cãi là ảnh của Sơn Tùng lại được đặt ở vị trí trung tâm, nổi bật nhất trên poster. Theo công chúng, vị trí này phải là của Mỹ Tâm mới hợp lý.

Sơn Tùng MTP đứng ở trung tâm poster, Mỹ Tâm huỷ show? ảnh 2

Đây chính là lý do khiến người hâm mộ tranh cãi và xuất hiện tin đồn: Mỹ Tâm huỷ show vì Sơn Tùng MTP đứng ở vị trí trung tâm của poster?

Việc Mỹ Tâm không tham gia biểu diễn trong chương trình này nhận được sự ủng hộ của khán giả. Họ cho rằng BTC không tôn trọng Mỹ Tâm. Phía BTC vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Theo Lao động

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.