Sơn Tùng M-TP trải lòng về ông bầu Quang Huy trong tự truyện

(Ngày Nay) - Nam ca sĩ đã trải lòng về mối quan hệ với ông bầu Quang Huy và Wepro từ những ngày đầu cho đến khi ra đi trong cuốn tự truyện "Chạm vào giấc mơ" xuất bản hôm 30/9.
Sơn Tùng M-TP trải lòng về ông bầu Quang Huy trong tự truyện

Chạm tới giấc mơ là tên cuốn tự truyện đầu tay của Sơn Tùng M-TP, do Limbooks và NXB Hà Nội ấn hành. Ngày 30/9, nam ca sĩ bất ngờ thông báo thông tin ra mắt cuốn sách trên trang cá nhân.

Theo tìm hiểu của Zing.vn, ngay hôm 30/9, sách đã lên kệ ở nhiều hiệu sách lớn thuộc Hà Nội, TP.HCM và khiến công chúng tò mò.

Sơn Tùng M-TP trải lòng về ông bầu Quang Huy trong tự truyện ảnh 1Tự truyện 'Chạm tới giấc mơ' của ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Chạm tới giấc mơ dày 181 trang, chia làm ba phần tương ứng với ba giai đoạn quan trọng trong cuộc đời Sơn Tùng M-TP tính đến nay. Phần một - Những năm tháng trong vòng tay bố mẹ, phần hai - Cuộc hội ngộ và chia tay cùng hai ông bầu và phần ba - M-TP Entertainment & Những hành trang cho tương lai.

Trong cuốn tự truyên, Sơn Tùng viết về Quang Huy: "Anh Q.H là người tình cảm, nhưng có cái đầu rất lạnh... Những lúc Tùng tuyệt vọng nhất, anh luôn xuất hiện như một người hùng trong phim hành động. Tùng gọi anh là Gấu Panda, vì anh rất béo" và "Có những hôm một giờ đêm, anh em vẫn gọi nhau ra đường tâm sự".

Sơn Tùng M-TP trải lòng về ông bầu Quang Huy trong tự truyện ảnh 2Sơn Tùng và Quang Huy là mối quan hệ ca sĩ - ông bầu tốn nhiều giấy mực của báo chí

Sơn Tùng và Quang Huy là mối quan hệ ca sĩ - ông bầu tốn nhiều giấy mực của báo chí. Mới đây, trả lời Zing.vn, Quang Huy tự hào tuyên bố: "Tôi và Sơn Tùng M-TP đã chơi lớn và chiến thắng ngạo nghễ". Ông chủ Wepro cũng khẳng định, sẽ rất lâu sau này mới có người giỏi hơn Sơn Tùng trong nền âm nhạc và giải trí Việt Nam.

Trong cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ, Sơn Tùng ví Quang Huy như một huấn luyện viên lão luyện còn anh là cầu thủ xuất sắc, nhưng lúc quyết định chia tay, anh nghĩ đã đến lúc "Tùng cũng muốn trở thành một huấn luyện viên".

Và cuộc ra đi đó cũng không hề êm đẹp: "Anh Q.H thay đổi nhân sự, Tùng nhận thấy sự cố gắng của anh nhằm giữ Tùng lại, nhưng tính Tùng, nếu đã quyết định rồi, thì khó có thể lay chuyển được".

Sự chia ly để lại trong Sơn Tùng nhiều nỗi buồn. Anh trân trọng những năm tháng ở Wepro, nơi mang lại cho anh "kỷ niệm, tình cảm, kinh nghiệm và những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp". Đồng thời, ông bầu Quang Huy và người vợ, ca sĩ Quỳnh Anh, đã cho anh cảm giác của một gia đình.

Anh bộc bạch: "Nhiều lần cầm điện thoại, Tùng soạn tin nhắn bày tỏ sự trân quý với anh Q.H nhưng rồi lại không gửi. Mỗi người đều phải cuốn vào những guồng quay mới. Tùng cầu mong anh Q.H sẽ không từ bỏ ước mơ làm thay đổi showbiz".

Sơn Tùng M-TP trải lòng về ông bầu Quang Huy trong tự truyện ảnh 3Hiện tại nam ca sĩ đã có một chỗ đứng nhất định trong giới giải trí Việt

Có thể nói, hiện tại là thời điểm Sơn Tùng tự tin nhất về khả năng bật xa của mình khi đã thành lập công ty riêng, tìm được những cộng sự cùng mình ‘viết lên giấc mơ’. Mặc dù vậy, anh vẫn tỉnh táo nhắc bản thân "không còn quan tâm đến những hỉ nộ ái ố ngoài âm nhạc". 

Tổng hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.