Song Joong Ki - Song Hye Kyo quyền lực ngang Bi Rain - Kim Tae Hee?

(Ngày Nay) - Có thu nhập và khối tài sản khổng lồ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo được đánh giá là quyền lực không kém cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee.
Cặp đôi quyền lực mới của showbiz Hàn.
Cặp đôi quyền lực mới của showbiz Hàn.

Sau hơn một năm phủ nhận dù có nhiều bằng chứng và lời đồn đoán, ngày 5/7 Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng lên tiếng thừa nhận mối tình chị em. Họ thông báo sẽ kết hôn vào tháng 10/2017. Đó là cái kết đẹp với cặp trai tài gái sắc mà công chúng đã mong chờ suốt thời gian qua.

Đáp lại thông tin kết hôn của cặp đôi họ Song hầu hết là những lời ngợi khen, chúc mừng. Ngoài cách biệt tuổi tác, họ được đánh giá xứng đôi vừa lứa từ ngoại hình, tài năng tới khối tài sản khổng lồ.

Thậm chí, ngày cưới của bộ đôi Hậu duệ mặt trời còn đánh dấu cột mốc showbiz Hàn có thêm một cặp đôi quyền lực bên cạnh Lee Byung Hun - Kim Min Jung, Lee Bo Young - Ji Sung, Won Bin - Lee Na Young, Jang Dong Gun - Go So Young… và đặc biệt là Bi Rain - Kim Tae Hee.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo duy trì diễn xuất tốt

Khởi nghiệp từ năm 14 tuổi, Song Hye Kyo có hơn 20 năm gắn bó với nghề. Sau nhiều vai diễn thành công trong Trái tim mùa thu, Full House, Hotelier, All In,… cô trở thành nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Điều quan trọng hơn, cô được đánh giá tốt về khả năng diễn xuất. Trong đó, phim All In đóng cặp cùng mối tình đầu Lee Byung Hun giúp cô lần đầu nhận được giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải SBS Drama Awards.

Vai diễn của Song Hye Kyo được khen là đa dạng, biểu cảm tự nhiên. Đặc biệt trong Hậu duệ mặt trời, bộ phim mới nhất và cũng là tác phẩm se duyên cho cô với Song Joong Ki, người đẹp một lần nữa chứng minh được khả năng diễn xuất của mình.

Thành công trong mảng truyền hình nhưng người đẹp họ Song tỏ ra vô duyên với mảng điện ảnh. Hầu hết dự án trên màn ảnh lớn của nữ diễn viên đều thất bại thảm hại. Diễn xuất của cô trong hai tác phẩm Trung Quốc là The Crossing và The Queens còn nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Khởi nghiệp sau người yêu nhưng Song Joong Ki có diễn xuất tốt và nhiều vai diễn được đánh giá cao, đặc biệt là khi hóa thân thành người sói trong AWerewolf Boy hay vai Kang Ma Ru trong Nice Guy.

Với A Werewolf Boy, Song Joong Ki thuyết phục người xem bằng những cử chỉ tự nhiên của loài dã thú. Anh không sử dụng lời thoại. Thay vào đó, mọi cảm xúc đều được biểu đạt bằng ánh mắt và nam diễn viên sinh năm 1985 đã hoàn thành xuất sắc vai diễn đầy thử thách này.

Trước khi nên duyên với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vướng tin đồn hẹn hò với Bi Rain sau khi cả hai cùng tham gia Full House. Đây là bộ phim làm nên tên tuổi của hai diễn viên chính và cũng là tác phẩm thành công nhất của Bi Rain đến hiện tại.

Khác Song Joong Ki và Song Hye Kyo, các tác phẩm gần đây của Bi Rain không tạo hiệu ứng lớn như kỳ vọng. Thậm chí, bộ phim gần nhất của anh là Please Come Back, Mister có rating thấp thảm hại (trung bình là 4.8%).

Bi Rain vốn xuất thân là ca sĩ nên bù cho mảng diễn xuất, âm nhạc của anh vẫn gặt hái nhiều thành công thời gian qua. Anh nhiều lần lọt top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới cũng nhờ thành tích rực rỡ của mình trong lĩnh vực âm nhạc.

Khá khẩm hơn ông xã trong mảng phim ảnh, Kim Tae Hee gần đây có phim Thiên tài lang băm đạt rating cao, trung bình 16.4%. Bộ phim này cũng giúp nữ diễn viên sinh năm 1980 cho thấy diễn xuất tiến bộ. Trước đó, cônhiều lần bị chê là “bình hoa di động” vì biểu hiện gượng gạo, đơn điệu.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo quyền lực ngang Bi Rain - Kim Tae Hee? ảnh 1 Diễn xuất tốt là một trong những chìa khóa thành công và được công chúng đón nhận của cặp đôi Hậu duệ mặt trời.

Thu nhập ấn tượng sau Hậu duệ mặt trời

Diễn xuất ổn định, được đánh giá cao là lý do giúp Song Hye Kyo và Song Joong Ki có cát-xê đóng phim truyền hình nhỉnh hơn Kim Tae Hee, dù cả ba đều là những ngôi sao hàng đầu.

Theo thống kê của trang báo Daily Sports, khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Thiên tài lang băm năm 2015, Kim Tae Hee nhận cát-xê cho một tập phim là 40 triệu won (797 triệu đồng).

Cùng thời điểm, mức cát-xê của nữ diễn viên Trái tim mùa thu đã là 50 triệu won (khoảng 997 triệu đồng), trong khi bạn trai cô thu về 60 triệu won (1.2 tỷ đồng) cho một tập phim.

Với Bi Rain, vai trò của anh khá đa dạng, do đó thu nhập không chỉ gói gọn trong diễn xuất, quay quảng cáo,… mà còn từ các đêm nhạc ở trong và ngoài nước. Anh đặc biệt được yêu thích ở thị trường Trung Quốc. Trong thời điểm tham gia Người tình kim cương cùng Đường Yên, anh nhận được 2,5 tỷ đồng/ tập.

Về quảng cáo, mảng mang về thu nhập khổng lồ nhất cho sao Hàn, cặp đôi họ Song thời gian gần đây cũng có phần nhỉnh hơn, đặc biệt là sau thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời. Trong khi đó, vợ chồng Bi Rain có phần im ắng sau khi kết hôn.

Đầu năm 2016 khi Hậu duệ mặt trời lên sóng, Song Joong Ki có tới 10 hợp đồng quảng cáo với tổng trị giá lên tới 60 tỷ won (khoảng 1,2 nghìn tỷ đồng). Anh thậm chí còn nhận lời làm đại diện cho một nhãn hàng Trung Quốc và thu về 4 tỷ won (khoảng 79 tỷ đồng) từ hợp đồng này.

Cũng tại thị trường Trung Quốc, Bi Rain nhận được 30 tỷ đồng cho một hợp đồng quảng cáo, tương tự Lee Min Ho hay Kim Soo Hyun...

Cặp đôi Hậu duệ mặt trời tiếp tục duy trì sức nóng tới năm 2017. Theo trang Nate, chỉ trong ba tháng đầu năm 2017, mỗi người thu về 20 tỷ won (398 tỷ đồng) và dẫn đầu danh sách sao Hàn có thu nhập từ quảng cáo cao nhất.

Kim Tae Hee cũng nằm trong danh sách nhưng ở top thứ hai với khoảng 15 tỷ won (300 tỷ đồng).

Khối tài sản khổng lồ ngang ngửa vợ chồng Bi Rain

Khi quyết định về chung một nhà, Kim Tae Hee và Bi Rain được chương trình Entertainment Relay đánh giá là cặp đôi giàu có thứ hai tại làng giải trí Hàn Quốc, chỉ sau Jang Dong Gun và Go So Young. Trong khi đó, tờ Giải trí cuối tuần khẳng định cặp đôi dẫn đầu khi sở hữu khối bất động sản trị giá 38 tỷ won (757 tỷ đồng).

Kim Tae Hee có căn nhà cao tầng ở quận Kangnam (Hàn Quốc) trị giá 13 tỷ won (259 tỷ đồng), trong khi Bi Rain cũng là chủ một tòa nhà 25 tỷ won (hơn 498 tỷ đồng). Đó chỉ là hai trong số rất nhiều căn nhà đắt tiền của cặp đôi.

Tương tự Kim Tae Hee, Song Hye Kyo cũng đầu tư lớn vào bất động sản. Cô sở hữu nhiều căn hộ đắt tiền, ví dụ chung cư cao cấp giá 3 tỷ won (khoảng hơn 57 tỷ đồng) tại New York (Mỹ), căn hộ tại Kangnam (Hàn Quốc) giá 10 tỷ won (200 tỷ đồng) hay biệt thự hai tầng có giá 8,5 tỷ won (169 tỷ đồng).

Song Joong Ki không có sở thích đầu tư bất động sản như vợ sắp cưới. Tuy nhiên, theo trang The Korea Herald, mới đây nam diễn viên đã mua một ngôi nhà hai tầng có tổng diện tích 602 m2 và trị giá 10 tỷ won (khoảng 227 tỷ đồng) tại quận Itaewon (Seoul).

Ngoài ra, ngôi nhà anh đang sống cùng bố mẹ tại quận Bangbae cũng được mua với giá tiền lớn là khoảng 2,5 tỷ won (gần 50 tỷ đồng).

Ngoài những con số khổng lồ về thu nhập và tài sản, điều quan trọng hơn giúp Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở thành cặp đôi quyền lực đó chính là tình yêu của người hâm mộ. Ngoài Bi Rain - Kim Tae Hee và Lee Bo Young - Ji Sung… hiếm có cặp đôi nào ở showbiz Hàn vừa có lượng fan lớn lại được công chúng hết lòng ủng hộ khi đến với nhau như bộ đôi họ Song.

Song Hye Kyo từng vướng lùm xùm trốn thuế nhưng với lời giải thích có lý và diễn xuất tốt, vụ việc không ảnh hưởng nhiều tới uy tín của nữ diễn viên. Trong khi đó, chồng chưa cưới của cô không chỉ có tài năng mà còn được yêu mến nhờ đời tư trong sạch, không vướng tranh cãi.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.