Sun Group thực hiện lời hứa tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng cho U23 Việt Nam

(Ngày Nay) - Ngày 04/02 tại Phú Quốc, ngay tại Lễ khai trương cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, Tập đoàn Sun Group đã tiến hành trao tặng Đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng cùng kỳ nghỉ kéo dài 1 tuần tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, tham quan Sun World Hon Thom Nature Park tại phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc. Bên cạnh đó, Tập đoàn Sun Group cũng đã trao tặng 500 triệu đồng tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để ủng hộ chương trình phát triển tài năng bóng đá trẻ như đã hứa.
Sun Group thực hiện lời hứa tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng cho U23 Việt Nam

Thay mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam đã tham dự vòng chung kết U23 Châu Á vừa qua, Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo đã vui mừng đón nhận phần quà 1 tỷ đồng và chuyến nghỉ dưỡng 1 tuần tại “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mà Tập đoàn Sun Group đã công bố trao tặng trước đây.

Sun Group thực hiện lời hứa tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng cho U23 Việt Nam ảnh 1

Do lịch tập luyện bận rộn, các thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ rất khó để thu xếp đi chung, chuyến nghỉ dưỡng đã được trao tặng cho đội theo hình thức voucher. Theo đó, 37 thành viên sẽ được nhận 37 voucher nghỉ dưỡng trọn gói để có thể chủ động sắp xếp thời gian sử dụng kỳ nghỉ trong năm 2018.

Cũng trong buổi lễ, Sun Group đã trao 500 triệu đồng tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để ủng hộ các hoạt động phát triển tài năng bóng đá trẻ, góp phần thúc đẩy công tác đào tạo các cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam.

Sun Group thực hiện lời hứa tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng cho U23 Việt Nam ảnh 2
Sun Group thực hiện lời hứa tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng cho U23 Việt Nam ảnh 3

Ông Đặng Minh Trường - Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ: “Sun Group hy vọng rằng, với phần quà nhỏ bé trao tặng hôm nay, các thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị sau thời gian thi đấu căng thẳng. Chúng tôi cũng mong rằng, Việt Nam sẽ có thêm nhiều những cầu thủ trẻ tài năng để tiếp tục ghi danh đất nước trên bảng vàng bóng đá thế giới”.

Sun Group thực hiện lời hứa tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng cho U23 Việt Nam ảnh 4

Đến Phú Quốc đúng dịp khai trương cáp treo Hòn Thơm, Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và các vị khách mời đã trải nghiệm tuyến cáp treo ba dây đạt kỷ lục Cáp treo dài nhất thế giới 7.899,9m, nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm. Đây là hạng mục đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển quy mô và đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park mà Tập đoàn Sun Group đã và đang xây dựng tại Nam đảo, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Sun Group thực hiện lời hứa tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng cho U23 Việt Nam ảnh 5
Sun Group thực hiện lời hứa tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng cho U23 Việt Nam ảnh 6
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.