Talkshow ‘Những kẻ lắm lời’ bị yêu cầu dừng phát sóng

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản yêu cầu tạm ngừng chương trình “Bitches in Town – Những kẻ lắm lời”.
Talkshow ‘Những kẻ lắm lời’ bị yêu cầu dừng phát sóng

Trong công văn do Cục phát Thanh Truyền hình và Thông tin điện tử gửi Công ty TNHH Monday Morning do Cục trưởng Hoàng Vĩnh Bảo ký, nêu rõ tạm dừng phát sóng chương trình Bitches in Town – Những kẻ lắm lời và tiến hành rà soát gỡ bỏ các tập và gửi báo cáo giải trình trước ngày 28/11.

Talkshow ‘Những kẻ lắm lời’ bị yêu cầu dừng phát sóng - anh 1

Văn bản này ghi rõ: “Qua theo dõi trên mạng, được biết từ tháng 6/2015 đến nay, Công ty TNHH Monday Morning đã cho phát trên YouTube hơn 20 chương trình Bitches in Town (Những kẻ lắm lời). Rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội. Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng Internet, rà soát gỡ bỏ các tập Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử trước ngày 28/11”.

Chương trình Những kẻ lắm lời do công ty TNHH Monday Morning sản xuất đã phát hơn 20 tập trên You Tube từ tháng 6/2015. Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đã yêu cầu công ty tạm ngừng đưa lên mạng Internet, gỡ bỏ các tập đã có và gửi báo cáo giải trình bằng văn bản trước ngày 28/11.

Trước đó, MC Thùy Minh từng chia sẻ, nếu không gặp can thiệp từ cơ quan chức năng, ekip sẽ ra mắt tập mới vào ngày 4/12.

Những kẻ lắm lời là talkshow gây tranh cãi trong thời gian gần đây. Đây là talkshow có sự góp mặt của bộ ba hosts MC Thùy Minh, Stylist Lê Minh Ngọc và cây viết trẻ Nguyễn Ngọc Thạch. Chương trình đã vấp phải làn sóng phản đối của nhiều nghệ sĩ vì cho rằng nội dung và cách thể hiện chương trình có phần khiến họ bị tổn thương, xúc phạm. Bên cạnh đó, còn rất nhiều ý kiến bênh vực, ủng họ talkshow này.

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.