Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường

(Ngày Nay) - Sau 4 năm vắng bóng, Hà Tăng đã có những giây phút "xuất thần" khi mở màn show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, khiến người hâm mộ không ngớt thích thú.

Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường

Ngày 30/12, show diễn kỷ niệm 10 năm hoạt động của NTK Đỗ Mạnh Cường đã chính thức diễn ra. Không để người hâm mộ phải thất vọng, The Muse 2 đã đem đến một câu chuyện về thời trang kết hợp nghệ thuật cách hoành tráng khiến tất cả mọi người có mặt trong khán phòng hôm ấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 1
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 2
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 3

Nhắc đến Đỗ Mạnh Cường thì không thể không nhắc đến những sân khấu được đầu tư hoành tráng của anh. Show diễn lần này cũng không ngoại lệ, giữ bí mật đến phút chót, chỉ khi giờ G đã điểm, bức màn nhung được kéo xuống đồng thời ánh đèn sân khấu bật sáng, mọi người mới được trông thấy đường băng mà Đỗ Mạnh Cường đã tạo ra cho các “nàng thơ” cùa mình. Một khu vườn với những hàng cây lá phong đỏ, len lõi giữa những con đường lát gạch đỏ. Trên những con đường ấy, câu chuyện về “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường bắt đầu.

Xuất hiện đầu đường băng, đảm nhận vị trí mở màn chính là “Ngọc nữ” làng điện ảnh - Tăng Thanh Hà. Mặc dù không thường xuất hiện trên sàn catwalk, nhưng “bà mẹ 2 con” vẫn làm hoàn thành tốt vai trò của mình. Với thần thái tự tin, rạng rỡ, mái tóc suôn dài rẽ ngôi, người đẹp sải những bước đi chắc chân,tự tin trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 4Hà Tăng tái xuất đầy tự tin trong show thời trang của Đỗ Mạnh Cường


Một vài hình ảnh trong show diễn tối 30/12:

Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 5
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 6
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 7
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 8
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 9
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 10
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 11
Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 12Tăng Thanh Hà tái xuất tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ảnh 13

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.