Thách thức danh hài: 2 học sinh xuất sắc giành 150 triệu đồng

Trong tập Gala 3 của Thách thức danh hài 2016, cặp học sinh Công Huy - Chí Kiệt đã xuất sắc giành được giải thưởng 150 triệu đồng.
Thách thức danh hài: 2 học sinh xuất sắc giành 150 triệu đồng

Trong phần thi đầu tiên Công Huy và Chí Kiệt diễn một cảnh ở trường học, Công Huy bất ngờ chạy đến mách Chí Kiệt là bị bạn gái cùng lớp đánh mắng. Khi Chí Kiệt hỏi ra, Công Huy mới nói em đã lấy đồ buộc tóc của các bạn nữ. Biểu cảm gương mặt ngộ nghĩnh, đầy cảm xúc của Công Huy làm Trấn Thành và Việt Hương hết sức hài lòng. Hai danh hài thích thú cho Công Huy và Chí Kiệt vào thẳng vòng trong.

Trong phần thi tiếp theo, Công Huy và Chí Kiệt khiến sân khấu rộ lên những tiếng vỗ tay, cổ vũ không ngớt vì lối diễn hài văn minh. Đặc biệt, động tác hình thể của Công Huy và Chí Kiệt khá tốt, Trấn Thành cho rằng Công Huy và Chí Kiệt có tiềm năng theo đuổi nghiệp diễn xuất. Chí Kiệt sẽ là một gương năm nam chính đậm chất điện ảnh còn Công Huy là gương mặt hài chính trong tương lai.

Thách thức danh hài: 2 học sinh xuất sắc giành 150 triệu đồng ảnh 1

Trong phần thi thứ 4, Công Huy và Chí Kiệt liều mình diễn tiếp một tiểu phẩm liên quan đến chuyện bài vở khi viết sai. Chí Kiệt đưa ra một quyển vở và hỏi Công Huy là làm cách nào sửa lỗi khi mình viết sai. Dù thời gian 60 sắp hết nhưng Công Huy vẫn điềm tĩnh trả lời. Cách Công Huy đưa ra là… xé luôn trang vở có lỗi sai để không ai biết mình đã làm gì. Lối ứng xử thông minh này làm Trấn Thành và Việt Hương vô cùng nể phục. Hai danh hài không ngại ngần bật cười để Công Huy và Chí Kiệt bước vào vòng thi cuối cùng.

Thách thức danh hài: 2 học sinh xuất sắc giành 150 triệu đồng ảnh 2

Trong phần thi cuối cùng, Công Huy và Chí Kiệt thảo luận một lúc lâu rồi quyết định… đứng y nguyên không nói gì. Bị Công Huy và Chí Kiệt thử thách sức chịu đựng, Trấn Thành và Việt Hương cố gồng người để không bị mắc lừa. 50 giây trôi qua kịch tính, đến khi đồng hồ điểm chỉ còn 10 giây, Công Huy bất ngờ nói là đã diễn đủ rồi và nắm tay Chí Kiệt ra về. Trấn Thành “đứng hình” trong 1 giây rồi bật cười.

Thách thức danh hài: 2 học sinh xuất sắc giành 150 triệu đồng ảnh 3

Giây phút lịch sử này làm cho Công Huy và Chí Kiệt trở thành người chiến thắng giải thưởng 150 triệu đồng. Hai cậu bé ôm nhau khóc nức nở, trên hàng ghế giám khảo, Trấn Thành cũng nức nở rơi lệ. "Tụi con có biết, tụi con liều quá nhưng mà thông minh, thông minh lắm!", nam danh hài không kiềm được xúc động và khóc cùng niềm vui chiến thắng của hai em nhỏ.

B.A

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.