Thảm đỏ MTV Movie Awards 2017 gặp sự cố vì mưa đá

(Ngày Nay) - Cơn mưa xối xả ập đến đã khiến ban tổ chức lễ trao giải MTV Moview Awards 2017 phải ngưng mọi hoạt động trên thảm đỏ.
Thảm đỏ sự kiện hoang tàn vì mưa đá. Ảnh: LA Times.
Thảm đỏ sự kiện hoang tàn vì mưa đá. Ảnh: LA Times.

Lễ trao giải MTV Movie Awards diễn ra vào sáng 8/5 (theo giờ Việt Nam) tại sân khấu Shrine Auditorium ở Los Angeles, Mỹ. Theo báo Los Angeles Times, cơn mưa lớn trút xuống khoảng 30 phút trước khi lễ trao giải bắt đầu. Chỉ sau vài phút, thảm đỏ bị bao phủ bởi một màu trắng xóa.

Dàn sao và ê-kíp chương trình phải di chuyển vào khu vực gara để tránh mưa bão. Mọi hoạt động trên thảm đỏ do đó cũng bị tạm dừng. Ngoại trừ một số khách mời đến sớm như Kat Graham, Farrah Abraham, Jillian Rose Reed, hầu hết diễn viên chụp ảnh ở khu vực bên trong.

Bất chấp trời mưa lớn, những khán giả trung thành vẫn đứng đợi thần tượng ở khu vực ngoài. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nam diễn viên Tyler Posey thích thú tạo dáng trên thảm đỏ ngập nước.

Thảm đỏ MTV Movie Awards 2017 gặp sự cố vì mưa đá ảnh 1Một nhóm nghệ sĩ trú mưa trong gara. Ảnh: LA Times.

Chia sẻ về sự cố bất ngờ tại MTV Movie Awards 2017, nam diễn viên Steven Silver bày tỏ: "Tôi nghĩ nó thú vị đấy chứ. Tôi thích những cơn bão thỉnh thoảng ập đến bất ngờ như vậy".

Nữ diễn viên Michelle Ang cho rằng việc hẹn hò trong gara ôtô rất đặc biệt: "Có thể đó là thử thách của Chúa, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua".

Lễ trao giải thưởng liên quan tới điện ảnh và truyền hình năm nay của kênh MTV có nhiều thay đổi. Ban tổ chức quyết định gộp các hạng mục diễn xuất của nam và nữ vào làm một.

Theo đó, ở mảng điện ảnh, Emma Watson (Beauty and the Beast) tranh giải cao nhất cùng Hailee Steinfeld (The Edge of Seventeen), Hugh Jackman (Logan), Daniel Kaluuya (Get out), James McAvoy (Split) và Taraji P. Henson (Hidden Figures).

Emma Watson đã giành chiến thắng với vai diễn nàng Belle trong Người đẹp và quái vật.

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.