Thanh Hằng mắng thí sinh vì nói: 'The Face chỉ chọn người đẹp là sai'

Khi thí sinh nêu quan điểm "Nếu The Face chỉ chọn người đẹp thì em không tham gia nữa", huấn luyện viên Thanh Hằng phản ứng gay gắt: "Thái độ của em không đáng được cho cơ hội".
Thanh Hằng mắng thí sinh vì nói: 'The Face chỉ chọn người đẹp là sai'

Trong đoạn teaser mới nhất của The Face Vietnam 2018 tại vòng casting ở Hà Nội, Thanh Hằng nổi giận trước thái độ thiếu tôn trọng của một thí sinh.

Cụ thể, trong phần thi catwalk với trang phục tự chọn, khi đứng trước các huấn luyện viên, thí sinh Huyền Trang bày tỏ ý kiến: “Trong cuộc thi này, nếu ban giám khảo chỉ toàn chọn những gương mặt xinh đẹp thì em nghĩ là sai lầm. Em nghĩ em sẽ không tham gia cuộc thi này và không cần đến sự giúp đỡ của ban giám khảo”.

Khi nghe những lời này, huấn luyện viên Thanh Hằng ngay lập tức có những động thái chấn chỉnh thái độ của thí sinh Huyền Trang. Người mẫu nổi tiếng cho rằng có rất nhiều ngôi sao đánh mất những hợp đồng quảng cáo đáng giá chỉ vì thái độ không phù hợp. Cô cho rằng cần đặt thái độ lên trước tài năng thì mới có được thành công.

Thanh Hằng mắng thí sinh vì nói: 'The Face chỉ chọn người đẹp là sai' ảnh 1

Thanh Hằng nói: “Khi em mất bình tĩnh thì tốt nhất nên giữ im lặng. Nếu em giữ im lặng, nhiều khi chị sẽ cho em vào vòng trong. Nhưng thái độ của em với anh Nam Trung như vậy, làm sao tôi cho em cơ hội?”. Màn đối đáp của Thanh Hằng và thí sinh Huyền Trang khiến không khí trường quay trở nên căng thẳng, nhưng hai huấn luyện viên Minh Hằng và Võ Hoàng Yến vẫn giữ im lặng.


Tại The Face Vietnam, ban tổ chức luôn coi trọng cá tính mạnh và phong cách riêng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thiếu tôn trọng huấn luyện viên hay người dẫn chương trình Nam Trung.

The Face Vietnam sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.