Thanh Thúy chi cát xê khủng cho Trường Giang, Angela Phương Trinh

Thanh Thúy cho biết, để mời được Trường Giang, Angela Phương Trinh đóng vai chính “Taxi, em tên gì?”, chị đã đồng ý chi một khoảng cát-sê không hề nhỏ.
Thanh Thúy chi cát xê khủng cho Trường Giang, Angela Phương Trinh

Thanh Thúy chi cát xê khủng cho Trường Giang, Angela Phương Trinh ảnh 1

Thông qua “Taxi, Em tên gì?”, Thanh Thúy muốn đem đến mọi người một câu chuyện tình thật đẹp và đề cao người phụ nữ như một món quà gửi đến những tất cả chị em phụ nữ trong ngày 8/3.

Là một nhà sản xuất, nữ diễn viên – đạo diễn Thanh Thúy cho biết chị cảm thấy chưa hài lòng với những gì mình đang làm và đã làm. Bên cạnh đó, về bộ phim “Taxi, Em tên gì?” vừa ra mắt, Thanh Thúy đã có những trải lòng rất thật về bộ phim mà mình cùng ekip đã dành rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện.

Thanh Thúy chi cát xê khủng cho Trường Giang, Angela Phương Trinh ảnh 2

- Hiện tại bây giờ, chị đã cảm thấy nhẹ nhõm chưa khi bộ phim “Taxi, Em tên gì?”cuối cùng cũng hoàn thành, được công chiếu và nhận lấy khá nhiều lời khen, sự ưu ái từ giới chuyên môn lẫn truyền thông?

Thanh Thúy cảm thấy chưa bao giờ là nhẹ nhõm vì để bộ phim đến được tay khán giả trong tất cả giai đoạn từ việc lên ý tưởng kịch bản, tuyển diễn viên, tổ chức sản xuất, PR, marketing cho bộ phim, Thanh Thúy đều phải làm việc cùng ê kíp để bộ phim được hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Và dù đã phát hành phim thì mình cũng phải nghiên cứu thị trường để công cuộc PR, marketing được tốt nhất.

- Trong lần chia sẻ gần đây, chị tỏ ra khá lo lắng cho đoạn kết của bộ phim. Vậy, ở thời điểm hiện tại chị đã hài lòng với những gì ekip của mình đã làm?

Cái kết của bộ phim được ê kip mang ra phân tích "mổ xẻ" rất nhiều làm thế nào để vừa hài lòng được tâm lý khán giả, vừa có một đoạn kết thú vị. Tuy nhiên, khi bộ phim được sản xuất, mình luôn mong muốn gửi gắm đến tất cả mọi người một thông điệp về cuộc sống đầy vui vẻ, hạnh phúc, những cái gì thuộc về "chân, thiện, mỹ", tình yêu đích thực sẽ đến được với nhau.

Thanh Thúy chi cát xê khủng cho Trường Giang, Angela Phương Trinh ảnh 3

- Trong những bộ phim được sản xuất gần đây, thường sẽ có một chút yếu tố bi kịch trong đó. Thì trong bộ phim này, tại sao không thấy yếu tố này?

Đây là một bộ phim tình yêu lãng mạn, pha chút hài hước. Thúy không muốn đặt nặng chi tiết bi kịch trong bộ phim này, mình muốn đem đến mọi người một câu chuyện tình thật đẹp và đề cao người phụ nữ như một món quà gửi đến những tất cả chị em phụ nữ trong ngày 8/3.

- Việc tuyển chọn diễn viên dường như là yếu tố quyết định đến vai trò thành công của một bộ phim, vì sao chị quyết định chọn Trường Giang và Angela Phương Trinh?

Đầu tiên là 2 nhân vật này hợp vai, đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình sản xuất phim của mình. Sau đó, họ là những ngôi sao được công chúng yêu mến rất nhiều. Việc lựa chọn những ngôi sao nổi tiếng tham gia diễn xuất thực sự là điều mà tất cả các hãng phim đều muốn hướng tới.

Thanh Thúy chi cát xê khủng cho Trường Giang, Angela Phương Trinh ảnh 4

- Chị có thể tiết lộ mức cát-sê để chi trả cho những diễn viên này thế nào không?

Chắc chắn là không nhỏ. Thúy nghĩ để được vị trí như thế thì mức cát-sê đó xứng đáng với những gì họ mang lại cho bộ phim. Mình cũng nổi tiếng với việc chiều diễn viên nên mình nghĩ, mức cát-sê không ảnh hưởng đến việc quyết định chọn người đó hay không mà chất lượng của bộ phim là trên hết.

- Dạo gần đây, Trường Giang đang rất “hot” vì lùm xùm liên quan đến tình ái. Chị có nghĩ sẽ tận dụng điều này để PR cho phim, giúp bộ phim thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả?

Khi Thúy cùng ekip lựa chọn Trường Giang và Angela Phương Trinh đóng phim, lúc đó chưa có scandal của Trường Giang, còn bây giờ những sự việc bên lề, cuộc sống riêng của anh ấy thì mình không thể can thiệp hay bàn về việc này cả. Việc tận dụng scandal của Trường Giang để PR cho phim là một điều không nên làm. Chúng tôi chỉ dám xoáy vào chuyện tình của Angela Phương Trinh và Trường Giang trong phim mà thôi.

- Khi sản xuất bộ phim chị ấn tượng với cách diễn xuất của Angela Phương Trinh hay Trường Giang?

Trường Giang thì mình đã biết vì đã làm phim cùng anh một số lần, còn đối với Angela Phương Trinh mình rất bất ngờ, bởi trước đây chưa bao giờ làm việc cùng với Trinh chỉ biết đến qua những thông tin trên báo chí. Bây giờ, Trinh đã thực sự trưởng thành không còn hình ảnh của bà mẹ nhí của ngày xưa.

Thanh Thúy chi cát xê khủng cho Trường Giang, Angela Phương Trinh ảnh 5

- Đứng trên cương vị là nhà sản xuất, sau 2 bộ phim khá thành công, chị có nghĩ làm nhà sản xuất thực sự không quá khó?

Chưa bao giờ mình hết lo cả, sau mỗi bộ phim nỗi lo ấy càng ngày càng lớn thêm, bởi sau khi các bộ phim ra đời thì mình có thêm được nhiều kinh nghiệm, vậy để làm sao những tác phẩm sau hay hơn và được khán giả đón nhận là điều cực kì khó. Đến bây giờ, mình chưa bao giờ hài lòng với bản thân, vẫn còn rất nhiều điều thiếu xót, chưa được hoàn thiện.

- Chị có nghĩ mình đang quá tham vọng?

Mình chỉ tham vọng là sẽ mang đến những tác phẩm cực ấn tượng đến cho khán giả.

- Sau bộ phim này, chị có ý định sản xuất thêm những bộ phim hay ra mắt khán giả?

Ý tưởng mình có rất nhiều, mình luôn muốn thử thách bản thân mình và không bao giờ muốn đứng im tại chỗ. Thúy đang sắp xếp lên kế hoạch để làm những bộ phim chất lượng nhất.

- Xin cảm ơn chị Thanh Thúy rất nhiều!

>> Xem thêm: Sự thật vụ Mr Đàm bị trộm đột nhập 'cuỗm' 20 tỷ đồng

Tử Văn

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.