Thanh Vy chưa xin phép thi Asia's Next Top Model

Mặc dù truyền thông rầm rộ việc sẽ tham gia Asia's Next Top Model 2018 nhưng phía Cục NTBD cho hay, chưa thấy Thanh Vy gửi hồ sơ xin cấp phép.
Thanh Vy chưa xin phép thi Asia's Next Top Model

Chương trình Asia's Next Top Model (Người mẫu châu Á) vừa chính thức công bố danh sách các thí sinh tham gia tại mùa giải thứ 6. Nguyễn Phương Thanh Vy (Rima Thanh Vy) được cho là đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi.

Mặc dù truyền thông rầm rộ việc sẽ tham gia Asia's Next Top Model 2018 nhưng phía Cục NTBD cho biết chưa thấy Thanh Vy gửi hồ sơ xin cấp phép.

"Bạn ấy truyền thông là vậy nhưng hiện tại Cục chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép tham dự Asia's Next Top Model 2018 của Thanh Vy", ông Nguyễn Minh Tuấn, Cục phó Cục NTBD cho hay.

Thanh Vy, sinh năm 1995, không hoạt động nhiều trong lĩnh vực thời trang, song cũng không phải gương mặt xa lạ với công chúng. Cô cao 1,68 m, chủ yếu làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh...

Với gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối, Thanh Vy đăng ký thi Hoa khôi Áo dài 2016 và có mặt trong top 9. Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất, mới đây nhất là một vai trong phim điện ảnh chủ đề bóng đá 11 niềm hy vọng, đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh.

Những đại diện Việt Nam trước đây thi Asia's Next Top Model như Thùy Trang, Mai Ngô hay Minh Tú đều hoạt động nhiều trong lĩnh vực thời trang, có kỹ năng catwalk và chiều cao trên 1,7 m, còn Thanh Vy chỉ có kinh nghiệm ở lĩnh vực mẫu ảnh, chiều cao 1,68 m. Không ít ý kiến cho rằng Thanh Vy không đủ "mạnh" để cạnh tranh.

Chia sẻ với truyền thông, Thanh Vy cho hay, chiều cao hạn chế và việc không tham gia trình diễn các show thời trang là bất lợi của cô. Tuy nhiên, kỹ năng catwalk cô đã được học từ nhỏ, cũng như có kinh nghiệm ở một vài cuộc thi nên khá an tâm. Chính những bất lợi khiến Thanh Vy càng phải chứng minh cho mọi người thấy cô có thể làm nên chuyện.

Theo PLVN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.