The Face tập 6: Team Hoàng Thùy thua cuộc lần thứ 5

(Ngày Nay) - Tập 6 The Face được phát sóng tối 16/7 với chiến thắng thuộc về đội Lan Khuê. Thí sinh Quỳnh Như team Hoàng Thùy bị huấn luyện viên Thái Lan Lukkade loại khỏi sân chơi vì mờ nhạt.
The Face tập 6: Team Hoàng Thùy thua cuộc lần thứ 5

Tập 6 The Face – Gương mặt thương hiệu 2017 phát sóng trên VTV3 tối 16/7 đưa top 8 thí sinh bước đến hai thử thách Diễn xuất – xử lý tình huống và Catwalk vượt chướng ngại vật. 

Team Hoàng Thuỳ thua cuộc lần thứ 5

Chiến thắng thử thách tập 6, Lan Khuê giành quyền quyết định loại thí sinh. Tuy nhiên, để công tâm, Hoa khôi Áo dài nhường quyền loại người chơi cho giám khảo The Face Thailand - Lukkade.

Quỳnh Như đội Hoàng Thuỳ và Trúc Anh đội Minh Tú bước vào vòng nguy hiểm. Sau phần trò chuyện cùng thí sinh hai đội, giám khảo đến từ Thái Lan trao cơ hội cuối cùng cho thí sinh mang hai dòng máu Thái - Việt  là Trúc Anh. 

The Face tập 6: Team Hoàng Thùy thua cuộc lần thứ 5 ảnh 1 Quỳnh Như bị loại vì làm đổ quá nhiều ly rượu trên bàn tiệc. 

Đến với thử thách Catwalk vượt chướng ngại vật, top 8 thí sinh The Face khoác lên mình những bộ váy cưới kiêu sa, lộng lẫy để sải bước trên mặt bàn đầy chướng ngại vật gồm ly, chén, đĩa, lẵng hoa và nhiều phụ kiện khác. Ngoài ra, các cô gái còn phải thể hiện khả năng ứng tình huống mà dàn khách mời bất ngờ đem đến.

Các thí sinh đội Lan Khuê thực hiện thử thách đầu tiên. Tú Hảo, Phan Ngân diện những bộ cánh ôm sát sải bước khá uyển chuyển với thần thái cuốn hút. Phan Ngân dù gặp sự cố rớt hoa tai nhưng nhanh trí xử lý tình huống. Giám khảo Trúc Diễm và huấn luyện viên Lukkade khen ngợi team Lan Khuê có phần thi ổn.

Tường Linh là thí sinh mở màn phần thi của đội Hoàng Thuỳ. Cô được các khách mời khen ngợi là có nụ cười rạng rỡ và thu hút như một công chúa. Phương Chi được giám khảo Lukkade khen ngợi về khả năng bình tĩnh xử lý tình huống. Trong khi đó, Quỳnh Như không may mắn như hai đồng đội, cô liên tục làm đổ rượu trên bàn tiệc.

Giống với team Lan Khuê, đội Minh Tú có phần thi không mấy khó khăn dù các cô gái gặp nhiều thử thách hơn. Đồng Ánh Quỳnh gặp khó khăn khi trên bàn tiệc có nhiều ly rượu. Trong lúc ngồi xuống để sắp xếp lại chướng ngại vật, thí sinh làm đổ rượu vào khách mời.

Không may mắn hơn Ánh Quỳnh, Trúc Anh làm đổ nhiều ly rượu trên bàn vì chiếc váy bồng bềnh.

Thiên Nga tỏ ra lúng túng khi gặp tình huống khách mời trao nhẫn cưới. Thí sinh xử lý tình huống bằng cách đón nhận và nở nụ cười tươi tắn. Bị cho là thua kém hai đội bạn, Thiên Nga cho rằng với ba chiếc váy xoè rộng, đội cô vượt thử thách đã là một kỳ tích.

Diễn xuất của Minh Tú lấn át thí sinh The Face

Ở thử thách Diễn xuất – xử lý tình huống, Lan Khuê là huấn luyện viên trực tiếp hỗ trợ thí sinh và quyết định người thắng cuộc.

Quỳnh Như là thí sinh đầu tiên bước vào thử thách phụ. Ở phần thi của mình, cô tạo được ấn tượng với giám khảo Quang Dũng về diễn xuất tự nhiên. Trong khi đó, Phương Chi có cách xử lý khá hài hước khi rơi vào tình huống bị khán giả phản đối khi vào chung kết The Face. Tường Linh được Quang Dũng khen ngợi là thể hiện được sự chân thành khi gặp tình huống khó xử.

Tương tự, đội của Lan Khuê ghi điểm về cách xử lý tình huống thông minh. Tú Hảo vào vai một ngôi sao bị phóng viên hỏi khó về việc chèn ép thí sinh khác để vươn lên vị trí dẫn đầu. Hoàng Thuỳ khuyên thí sinh nên nhìn thẳng vào phóng viên để trả lời vì “cây ngay không sợ chết đứng”. Phan Ngân hoá thân thành một người phụ nữ phát hiện người yêu có con riêng ngay lúc đi kết hôn.

Giống với hai đội bạn, team Minh Tú vượt thử thách diễn xuất không mấy khó khăn. Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam cùng tham gia diễn xuất cùng ba học trò Đồng Ánh Quỳnh, Trúc Anh, Thiên Nga. 

Cô vào vai mẹ chồng khó tính để làm khó học trò. Nhận xét về phần thi của đội Minh Tú, Lan Khuê cho rằng đồng nghiệp rất hợp với vai mẹ chồng đanh đá, nhưng vẫn giữ được nét duyên hài hước. Quang Dũng phấn khích trước phần thi của Trúc Anh và trao phần thưởng 20 triệu đồng cho học trò của Minh Tú.

Theo Zing
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.