The Rock có phim siêu anh hùng DC riêng

(Ngày Nay) - Nhân vật phản diện Black Adam của Dwayne “The Rock” Johnson mới được xác nhận sẽ có phim riêng trước khi xuất hiện trong “Shazam” (2019).
DC quyết định làm phim riêng về Black Adam của The Rock trước khi cho nhân vật phản diện xuất hiện trong Shazam. Ảnh: Outnow.
DC quyết định làm phim riêng về Black Adam của The Rock trước khi cho nhân vật phản diện xuất hiện trong Shazam. Ảnh: Outnow.

Shazam là tác phẩm thứ tám thuộc vũ trụ phim siêu anh hùng DC (DCEU), dự kiến ra mắt năm 2019. Đây là dự án xoay quanh người hùng Shazam (hay còn biết đến với biệt danh Captain Marvel). Nhân vật có tên thật là Billy Batson, người sở hữu khả năng biến thành siêu anh hùng bằng từ “Shazam”.

Đối thủ truyền kiếp của Shazam là Black Adam. Sau quá trình dài thương thảo từ năm 2014, ngôi sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson được chọn làm người sắm vai nhân vật.

Cho đến giờ, diễn viên sắm vai người hùng Shazam vẫn chưa được lựa chọn. Tuy nhiên, theo trang Deadline, hãng New Line Cinema, DC Entertainment cùng The Rock vừa đạt được thỏa thuận mới. Theo đó, họ sẽ làm một phim riêng về Black Adam, trước khi tung ra Shazam vào năm 2019.

Một số nguồn tin nội bộ cho rằng nhân vật Black Adam có thể sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời (cameo) ở bom tấn Aquaman do đạo diễn James Wan thực hiện vào năm 2018, trước khi ra mắt bộ phim riêng.

Ở thời điểm hiện tại, Dwayne “The Rock” Johnson được ví là thỏi nam châm tại phòng vé. Trong năm 2017, anh có mặt trong ba bom tấn là dự án tái khởi động thương hiệu Baywatch, phim Jumanji mới, và The Fate of the Furious - phần tám của loạt phim hành động tốc độ Fast & Furious.

Với mục tiêu bắt kịp Marvel Studios tại phòng vé, việc DC “cầu viện” The Rock như lúc này là điều hoàn toàn tự nhiên, và nhân vật Black Adam của anh nhiều khả năng sẽ sớm đối đầu những Superman của Henry Cavill, Batman của Ben Affleck hay Wonder Woman của Gal Gadot trên màn ảnh rộng.

Bản thân The Rock là người đặc biệt hứng thú với Black Adam. Anh không chọn trở thành Shazam bởi cho rằng nhân vật phản diện của câu chuyện có nguồn gốc thú vị và hấp dẫn hơn.

Rõ ràng, DC lúc này còn muốn khai thác điểm yếu của các phim Marvel là tuyến nhân vật phản diện. Đây là chiến lược mà họ đã khởi đầu bằng Suicide Squad hồi mùa hè 2016, và sắp tới đây là Gotham City Sirens.

Hiện dự án phim riêng về nhân vật Black Adam của Dwayne “The Rock” Johnson vẫn chưa công bố đạo diễn, biên kịch và ngày dự kiến ra ra mắt.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: