Thêm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014

Từng đoạt danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2014, Nguyễn Thanh Tú, 19 tuổi đang được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên sáng giá ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Thêm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014

Nguyễn Thanh Tú hiện là sinh viên năm thứ 2, lớp Quản lý kinh tế của Học viện Báo chí Tuyên truyền - một ngôi trường này khá có duyên với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như Nguyễn Thị Huyền từng đoạt ngôi Hoa hậu, Tú Anh đoạt ngôi Á hậu khi đang là sinh viên của Học viện.

Thêm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 - anh 1

Việc Nguyễn Thanh Tú tham gia vào cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm nay đang được nhiều người kỳ vọng cô sẽ nối tiếp thành tựu của đàn chị ở các cuộc thi nhan sắc.

Thêm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 - anh 2

Là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với số đo 3 vòng là 78 - 60 - 93, Thanh Tú đã tạo được ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.

Thêm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 - anh 3

Cô từng đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi “Press Beauty – Tài sắc nữ sinh báo chí” 2014. Đồng thời, Thanh Tú còn là Đại sứ nhân ái của Hội Nhà báo Việt Nam 2014.

Thêm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 - anh 4

Trước đó, người đẹp 9X này còn khẳng định tài năng của mình khi lọt vào top 30 cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn TP Hà Nội.

Thêm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 - anh 5

Thanh Tú có sở thích tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện, Cô đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 để có cơ hội trải nghiệm trong một cuộc thi nhan sắc tấm cỡ quốc gia. Bên cạnh đó, thực hiện nhiều hơn những hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng.

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.