Thí sinh Hoa hậu Philippines ngậm ngùi bị 'out' vì lộ ảnh nude

Mặc dù được nhiều người bênh vực là ảnh nghệ thuật nhưng Kim Ross vẫn phải ngậm ngùi nhận quyết định xóa tên khỏi danh sách cuộc thi.
Thí sinh Hoa hậu Philippines ngậm ngùi bị 'out' vì lộ ảnh nude

Thí sinh Hoa hậu Philippines ngậm ngùi bị 'out' vì lộ ảnh nude ảnh 1

Bức ảnh gây tranh cãi của Kim Ross

Tên của Kim Ross Delos Santos đã bị xóa khỏi danh sách cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2016 (Binibining Pilipinas). Thông tin này được Giám đốc trung tâm người mẫu Mercator - Jonas Antonio Gaffud - đăng tải. Ông Jonas cảm thấy thất vọng với quyết định của những người đứng đầu cuộc thi. Theo ông, những bức ảnh nude của Kim Ross được thực hiện khi làm nghề người mẫu là những tác phẩm nghệ thuật.

Thí sinh Hoa hậu Philippines ngậm ngùi bị 'out' vì lộ ảnh nude ảnh 2

Kim Ross là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi năm nay.

"Ứng viên của chúng tôi bị loại chỉ vì công việc cô ấy đã làm khi là người mẫu. Một người mẫu Philippines từng làm việc với nhiếp ảnh gia của chính Ban tổ chức Binibining Pilipinas (BPCI) để thực hiện một tác phẩm nghệ thuật. Sản phẩm ấy không phải là ảnh khiêu dâm. Nó khiến tôi thấy buồn bởi chúng ta luôn ca ngợi tình yêu, sự bình đẳng, nâng đỡ phụ nữ nhưng lại từ chối trao cho họ cơ hội để chứng minh điều đó".

Bà Ines Ligron - chuyên gia nhan sắc nổi tiếng người Pháp - lên tiếng vào ngày 10/3 trên trang cá nhân và đăng bức ảnh nude của Kim Ross: "Tôi chỉ thấy bức ảnh nghệ thuật. Thật quá lãng phí sắc đẹp. Chúng ta đang ở năm 2016 chứ không phải 1916 - kỷ nguyên của chủ nghĩa bảo thủ. Cô ấy đã có một cơ hội rất lớn".

Kim Ross là ứng viên tiềm năng của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2016. Sở hữu chiều cao 1,77 m, cô là người mẫu và từng biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Philippines. Chân dài 25 tuổi hoạt động trong nghề nhiều năm trước khi đến với cuộc thi hoa hậu. Kim Ross giành được nhiều thành tích nổi bật như Miss Pasay 2008, Á hậu 1 Miss Teen Villamor 2003, Á hậu 1 Miss Aliwan Festival 2009. Trên các trang mạng xã hội, Kim Ross cũng nhận được sự yêu thích và bình luận tích cực từ khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines chính là nơi chọn ra Pia Wurtzbach, người lên ngôi cao nhất tại Miss Universe 2015.

>> Xem thêm: Hành động bất ngờ của Phan Như Thảo sau 'tuyên chiến' Ngọc Thúy

Theo Vnexpress

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.