Thí sinh Việt Nam ngất ở Asia's Next Top Model

Dù gặp sự cố sức khỏe, Thanh Vy vẫn vươn lên vị trí thứ hai ở nhà chung.
Thanh Vy được các thí sinh khác chăm sóc sau khi ngất.
Thanh Vy được các thí sinh khác chăm sóc sau khi ngất.

Tập ba Asia's Next Top Model 2018 phát sóng tối 5/9. Các thí sinh chia thành từng nhóm chụp hình tại một số địa điểm ở Bangkok, Thái Lan.

Trong suốt phần thi, Rima Thanh Vy giữ phong độ tốt. Cô có màn kết hợp tạo dáng ăn ý cùng Pim và Jachin. Được nhận xét thể hiện tốt tinh thần du lịch đúng chủ đề của thử thách, nhóm của Vy giành chiến thắng. Sau khi nghe ban giám khảo nhận xét, Rima Thanh Vy bất ngờ quỵ ngã và nằm bất động. Một số người cho rằng cô bị sốc nhiệt. Chân dài được các bác sĩ chăm sóc và hồi phục.

Đại diện Việt Nam được giám khảo nhận xét ngày càng tiến bộ. Ở buổi chụp hình quảng cáo xe hơi với bạn diễn là chú chó, host Cindy đánh giá cao về cách làm việc chuyên nghiệp của Vy. Cô thể hiện được nhiều góc cạnh, cảm xúc trên gương mặt, biết lắng nghe và tiếp thu hướng dẫn của giám khảo. Tập trung hoàn thiện bản thân, Thanh Vy vươn lên là người có bức ảnh đẹp thứ hai trong tuần.

Thí sinh Việt Nam ngất ở Asia's Next Top Model ảnh 1

Tạo hình của Thanh Vy ở thử thách chụp hình. 

Người giành chiến thắng ở tập này là Mia (đội của Shikin). Jesslyn (đội Monika) bị loại vì tạo dáng gượng gạo.

Sau ba tập, nhóm của Minh Tú giữ nguyên được bốn thành viên gồm: Beauty, Pim, Han và Adele. Nhóm do Shikin cố vấn giữ được ba thí sinh gồm Mia, Thanh Vy và Jachin. Đội của Monika chỉ còn hai người là Dana và Rubini.

Asia's Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu dựa trên nguyên tác của America's Next Top Model. Năm nay, host mùa thứ sáu là siêu mẫu Cindy. Đại diện Việt Nam lần này là Rima Thanh Vy ( tên thật: Nguyễn Phương Thanh Vy) sinh năm 1995, cao 1,68 m. Cô là người mẫu thấp nhất trong cuộc thi.

Theo Vnexpress
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.