Thí sinh Vietnam’s Got Talent lấy búa đập đồng hồ của Trấn Thành

Trong đêm Bán kết 1 Vietnam’s Got Talent 2016, tiết mục biểu diễn “bất chấp tài sản” của hai anh em ảo thuật Văn Lam – Đức Lợi khiến Trấn Thành hoảng hốt đã “gây bão".
Thí sinh Vietnam’s Got Talent lấy búa đập đồng hồ của Trấn Thành

Đêm Bán kết 1 Vietnam’s Got Talent chính thức khai màn tối qua (11/3) với 7 tiết mục đầu tiên từ các thí sinh: bé Hà Bảo Anh, nhóm hài kịch HCYA, hai anh em ảo thuật đường phố Văn Lam – Đức Lợi, nhóm Thiên Đường, ảo thuật gia Palmas Nguyễn, nhóm OXY và hotgirl đánh trống Mi Ngân.

Bên cạnh phần tranh tài của 7 tiết mục, sự xuất hiện của nữ ca sĩ khách mời đặc biệt Hari Won với ca khúc Sài Gòn đẹp lắm đã mang đến không gian trẻ trung, hiện đại và dễ thương cho chương trình, khiến khán giả và ban giám khảo chăm chú theo dõi, đặc biệt là giám khảo Trấn Thành.

Nhóm Thiên Đường là cái tên đầu tiên có mặt tại Chung kết

Ba chàng trai đến từ nhóm Thiên Đường đã thể hiện bản mashup hai bài hát nổi tiếng Chào em cô gái Lam Hồng (nhạc sĩ Ánh Dương) và Cô gái mở đường (nhạc sĩ Xuân Giao) theo phong cách acoustic khiến ban giám khảo vô cùng thích thú.

Thí sinh Vietnam’s Got Talent lấy búa đập đồng hồ của Trấn Thành ảnh 1

Đối với giám khảo Trấn Thành, việc nhóm kết hợp nhiều nhạc cụ rất thông minh và anh cũng hào hứng về việc một nhóm nhạc trẻ lại rất yêu mến và luôn tìm cách dòng nhạc cách mạng. Giám khảo Huy Tuấn đánh giá rất cao ý tưởng của nhóm trong ca khúc, từ cách phối bài cho đến khả năng chơi nhạc cụ. Giám khảo Việt Hương thì không ngớt dành lời khen: “Tươi trẻ, văn minh, hợp lý, sáng tạo, đẹp trai” cho ba anh chàng.

Thí sinh Vietnam’s Got Talent lấy búa đập đồng hồ của Trấn Thành ảnh 2

Là tiết mục có lượt bình chọn cao nhất từ khán giá, nhóm Thiên đường là cái tên đầu tiên có mặt ở vòng Chung kết sắp tới. Giám khảo Trấn Thành không quên nhắn nhủ: “Đừng dừng điều này lại vì các bạn đang làm điều rất đúng đắn, rất thẩm mĩ, các bạn phải tiếp tục con đường này”.

Tiết mục biểu diễn “bất chấp tài sản” của hai anh em ảo thuật “gây bão”

Vừa bắt đầu tiết mục ảo thuật của hai anh em Văn Lam – Đức Lợi đã “gây bão” khi cho giám khảo Huy Tuấn… múa ballet. Động tác “úm ba la úm ba la” hài hước của Huy Tuấn đã khiến cả khán phòng bùng nổ tiếng cười.

Thí sinh Vietnam’s Got Talent lấy búa đập đồng hồ của Trấn Thành ảnh 3

Tiếp đó, hai giám khảo còn lại là Việt Hương, Trấn Thành được mời lên sân khấu để bắt đầu tiết mục chính. Sau khi “đau đớn” cho Văn Lam mượn đồng hồ, giám khảo Trấn Thành đã một phen “hoảng hốt” “nhẹ” khi Việt Hương “lỡ tay” đập bể đồng hồ của anh. Trước đó, Văn Lam đã nhờ giám khảo Việt Hương xem giờ và Trấn Thành chọn một giờ bất kỳ mà anh thích.

Tiết mục càng trở nên thú vị và vui nhộn khi giám khảo Trấn Thành rất “ăn ý” với hai thí sinh, tạo nên những câu thoại hài hước khiến khán giả vỗ tay rần rần. Cuối cùng, chiếc đồng hồ của Trấn Thành lại “bình an vô sự” trong chiếc hộp của giám khảo Huy Tuấn. Số giờ 12h Trấn Thành chọn ban đầu cũng “kỳ diệu” là số giờ trên chiếc đồng hồ của anh. Tiết mục kết thúc với sự “mãn nguyện” của giám khảo Trấn Thành khi lấy lại được đồng hồ.

Thí sinh Vietnam’s Got Talent lấy búa đập đồng hồ của Trấn Thành ảnh 4

Tại đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent 2016, Trấn Thành "đau tim" vì Việt Hương đập đồng hồ, nhưng rất may anh chàng đã nhận lại nó nguyên vẹn.

Tiết mục ngắn gọn nhưng đầy hiệu quả đúng với tinh thần hai anh em đã thể hiện ở Vòng loại sân khấu nay lại được “nâng cấp” , trở nên vui vẻ hơn đã giúp Văn Lam – Đức Lợi giành trọn vẹn sự yêu mến của ban giám khảo với cả 3 phiếu bầu chọn khi hai anh em trong vòng lựa chọn với Mi Ngân. Như vậy, họ là cái tên thứ hai sẽ có mặt trong vòng Chung kết gay cấn sắp tới.

Thí sinh Vietnam’s Got Talent lấy búa đập đồng hồ của Trấn Thành ảnh 5
Thí sinh Vietnam’s Got Talent lấy búa đập đồng hồ của Trấn Thành ảnh 6

Bên cạnh phần tranh tài của 7 tiết mục, sự xuất hiện của nữ ca sĩ khách mời đặc biệt Hari Won với ca khúc Sài Gòn đẹp lắm đã mang đến không gian trẻ trung, hiện đại và dễ thương cho chương trình, khiến khán giả và ban giám khảo chăm chú theo dõi, đặc biệt là giám khảo Trấn Thành.

Đêm Bán kết 2 Vietnam's Got Talent 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 18/03.

Tiểu Thư

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.