Thông tin bất ngờ về cuộc gặp giữa công nương Meghan Markle và cha đẻ

Dù ông Thomas Markle nhiều lần đổ tội cho hoàng gia Anh, nói xấu con gái thê thảm nhưng công nương xứ Sussex vẫn quyết có một cuộc gặp.
Cha và chị gái liên tục công kích Meghan Markle.
Cha và chị gái liên tục công kích Meghan Markle.

Tin tức độc quyền từ Dailymail, một người bạn thân thiết của Meghan đã tiết lộ là công nương xứ Sussex đang nhờ mẹ "set-up" một cuộc gặp với cha đẻ của mình tại quê nhà. Theo người bạn này, Meghan Markle trông cậy vào mẹ, bà Doria sẽ đứng ra làm người trung gian để sắp xếp cho hai cha con gặp mặt nhau.

Được biết, Meghan Markle sẽ tranh thủ sự giúp đỡ của mẹ để ngồi nói chuyện với cha mình về các vấn đề đang tôn tại giữa hai người. Cô sẽ trở về Mỹ và đến Los Angeles một mình mà không có sự xuất hiện của chồng là hoàng tử Harry.

Người bạn thân này còn tiết lộ, Meghan Markle sẽ cố gắng thời gian gặp mặt này để kiểm soát mức độ thiệt hại của bộ phim do anh trai Thomas Markle Sr sản xuất. Người đàn ông này đã cùng bố và chị gái phá hoại gia đình hoàng gia và liên tục than phiền trên truyền thông về Meghan Markle.

Thông tin bất ngờ về cuộc gặp giữa công nương Meghan Markle và cha đẻ ảnh 1

Cha Meghan Markle đang bị nhiều người tẩy chay vì liên tục nói xấu con gái.

Bạn của Meghan Markle chia sẻ: "Điều đó thật là quá xấu hổ cho Meghan. Cô ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình nữa. Điều khiến cô ấy thất vọng nhất chính là việc cha cô không chịu một trách nhiệm nào về những hành động do bản thân tạo ra. Thậm chí, ông ấy còn nghĩ mình là người bị hại và đổ hết lỗi lầm cho người khác.


"Ông ấy đã làm cho danh tiếng của hoàng gia bị ảnh hưởng. Ông ấy còn công khai làm hại con gái mình. Cô ấy đã phải im lặng và tránh xa những phiền toái. Việc ông ấy làm càng khiến mối quan hệ giữa cha con hai người trở nên xa cách", bạn thân Meghan cho biết.

Thông tin bất ngờ về cuộc gặp giữa công nương Meghan Markle và cha đẻ ảnh 2

Mẹ con Meghan Markle.

Được biết, mối quan hệ giữa công nương xứ Sussex với cha bị cắt đứt sau khi ông này rút khỏi đám cưới của con gái vào phút cuối cùng. Không chỉ cha đẻ mà cả anh chị em cùng cha khác mẹ của Meghan Markle cũng công khai lên tiếng chỉ trích Meghan.


Giữa đống hỗn độn ấy, Meghan Markle đã phải nhờ mẹ là bà Doria đứng ra làm trung gian hòa giải. Cô mong muốn cuộc gặp mặt sẽ giải quyết được phần nào những khúc mắc trong gia đình.

"Thật là bất công với Meghan Markle. Từ lúc bé cô ấy đã luôn cố gắng làm mọi người vui vẻ và hạnh phúc, kể cả người bố đã không cùng ở với cô ấy. Vậy mà giờ đây, họ lại làm cô ấy đau", người bạn thân thiết nói với Dailymail.

Thông tin bất ngờ về cuộc gặp giữa công nương Meghan Markle và cha đẻ ảnh 3

Vợ chồng hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Người này còn chia sẻ: "Cô ấy không tiếp xúc với báo chí là để tôn trọng Harry. Ấy vậy mà cha cô ấy làm điều ngược lại. Cha cô ấy như một diễn viên xiếc trước truyền thông vậy".


Được biết, Meghan Markle cố gắng sớm trở về Los Angeles, Mỹ để đoàn tụ với gia đình trước khi cô có tour công du cùng hoàng tử Harry. Theo đó, vợ chồng công nương xứ Sussex sẽ đến thăm các nước: Australia, New Zealand, Fiji và vương quốc Tonga vào tháng 10 năm nay.

Không chỉ vậy, Meghan Markle tranh thủ về quê nhà giải quyết việc gia đình trước khi có ý định sinh con vào năm 2019.

Diễn biến cơn khủng hoảng truyền thông do Thomas Markle gây ra:

Ngày 27/11/2017: Điện Kensington thông báo về lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle

Tháng 12/2017: Cha của Meghan, Thomas Markle, được truyền thông chụp trộm gần nhà của ông

Tháng 4/2018: Trước đám cưới ít ngày, Thomas bị bắt gặp ra quán internet để đọc tin về con gái.

Tháng 5/2018: Mail tiết lộ Thomas và con gái Samantha dàn dựng chụp ảnh để bán cho truyền thông với giá 100.000 USD.

Ngày 17/5/2018: Thomas truyền tin bị đau tim không tham dự lễ cưới của con gái.

Ngày 19/5/2018: Thomas Markle xem đám cưới con gái trên truyền hình từ Mexicon

Ngày 18/6/2018: Cha của Meghan nhận lời phỏng vấn trên truyền hình

26/6/2018: Thomas Markle nói với TMZ rằng anh cảm thấy mình đang tổn thương vì bị hoàng gia "đóng băng" quan hệ với con gái.

Ngày 5/7/2018: Cha của nữ công tước Sussex nói với bạn bè rằng ông sợ mất con gái mãi mãi

Ngày 28/7/2018: Nói chuyện với Mail vào ngày Chủ nhật, Thomas Markle cố tình lờ ông đi

Tháng 8/2018: Meghan Markle tiết lộ sẽ có cuộc gặp cha đẻ để giải quyết các khúc mắc.

Theo GĐ&XH
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).