Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị cư dân mạng chê đi catwalk như đi chợ

(Ngày Nay) - Sự xuất hiện của chàng tuyển thủ U23 Việt Nam đã mang đến cho đêm diễn cuối của VIFW SS 2018 sự bùng nổ về cảm xúc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị cư dân mạng chê đi catwalk như đi chợ

Tối 22/4, đêm bế mạc của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ làm vedette cho bộ sưu tập của NTK Vincent Đoàn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị cư dân mạng chê đi catwalk như đi chợ ảnh 1

Á hậu Nguyễn Thị Loan là một trong những mỹ nhân tham dự show thời trang nam nói trên. Cô cực kỳ hào hứng và cổ vũ nồng nhiệt cho màn trình diễn của thủ môn U23 Việt Nam. Người đẹp chia sẻ: "Em ấy thật sự lịch lãm và thần thái. Tuy lần đầu bước trên sàn catwalk lớn nhưng em ấy vẫn thể hiện rất tốt và đầy bản lĩnh."

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị cư dân mạng chê đi catwalk như đi chợ ảnh 2

Khán giả cũng cực kỳ phấn khích khi thấy Bùi Tiến Dũng trên sàn diễn. Nhiều người khen ngợi anh có dáng người chuẩn, nếu lấn sân làm người mẫu có thể cũng thành công. Tuy nhiên, một số khác cho rằng Bùi Tiến Dũng "catwalk mà như đi chợ", "trông gượng quá", "đi như ăn cướp vậy"... Bên cạnh đó cũng có người thông cảm cho anh vì "lần đầu nhiều bỡ ngỡ".

Tổng hợp

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.