Thủ môn tuyển Đức cầu hôn bạn gái siêu mẫu ngay sau thất bại tại World Cup

Mặc dù thất bại trong việc đưa tuyển Đức vào vòng 1/8 của World Cup, Kevin Trapp vẫn cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi sắp rước cô bạn gái xinh đẹp về nhà.
Thủ môn tuyển Đức cầu hôn bạn gái siêu mẫu ngay sau thất bại tại World Cup

Cách đây vài giờ, siêu mẫu người Brazil Izabel Goulart (33 tuổi) đã đăng tải một đoạn clip ghi lại nụ hôn tình tứ giữa cô và bạn trai Kevin Trapp (27 tuổi) trên một mỏm đá gần biển lên mạng xã hội Instagram.

Thủ môn tuyển Đức cầu hôn bạn gái siêu mẫu ngay sau thất bại tại World Cup ảnh 1
Thủ môn tuyển Đức cầu hôn bạn gái siêu mẫu ngay sau thất bại tại World Cup ảnh 2

Tuy nhiên, điểm khiến cho người khác đặc biệt chú ý lại chính là khi chiếc nhẫn cưới kim cương cỡ “khủng” mà cô đã phóng to lên và dòng chú thích đi kèm: “Sắp trở thành bà Trapp. Khi gặp được một người có thể thay đổi bạn về tất cả phương diện, bạn biết rằng anh ấy chính là chân mệnh thiên tử”. Chồng tương lai của cô không ai khác chính là Kevin Trapp (27 tuổi), thủ môn hiện tại của đội tuyển quốc gia Đức.

Thủ môn tuyển Đức cầu hôn bạn gái siêu mẫu ngay sau thất bại tại World Cup ảnh 3

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 sau lần gặp gỡ đầu tiên ở thành phố Paris. Trước đó, Izabel từng có quan hệ tình cảm với cầu thủ người Brazil Marcelo Costa (sinh năm 1980) của CLB Paysandu.

Sinh ra tại thành phố Sao Paolo, Izabel được nhiều người biết đến thông qua vai trò “thiên thần” của hãng đồ lót Victoria’s Secret từ năm 2005 đến năm 2007. Cô cùng với Gisele Bundchen, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio đã tạo dựng nên một đế chế của các người mẫu Brazil trong làng thời trang quốc tế vào giai đoạn thập niên đầu của thế kỷ 20.

Thủ môn tuyển Đức cầu hôn bạn gái siêu mẫu ngay sau thất bại tại World Cup ảnh 4

Izabel vẫn tiếp tục xuất hiện trong chương trình trình diễn thời trang Victoria’s Secret Fashion Show cho đến hết năm 2016.

Thủ môn tuyển Đức cầu hôn bạn gái siêu mẫu ngay sau thất bại tại World Cup ảnh 5

Trong khi đó, Kevin Trapp là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất hiện nay tại Đức. Bên cạnh vai trò thủ môn trong đội tuyển quốc gia, anh còn tham gia thi đấu cho CLB Paris Saint-Germain - nơi đã ký hợp đồng trị giá 10 triệu bảng Anh với anh vào năm 2015.

Theo Một Thế Giới
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.