Thu Trang từng bị chặn nhập cảnh vì gương mặt khác lạ sau khi 'dao kéo'

Do gương mặt bị sưng vì vừa phẫu thuật, nữ diễn viên từng bị hải quan chặn không cho nhập cảnh Việt Nam vì quá khác lạ so với ảnh trên hộ chiếu.
Thu Trang từng bị chặn nhập cảnh vì gương mặt khác lạ sau khi 'dao kéo'

Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ tân trang nhan sắc, diễn viên hài Thu Trang chưa bao giờ che giấu chuyện dao kéo. Cô tâm sự, thời điểm sang Hàn Quốc, ông xã và cả gia đình đều ủng hộ hết mình, bởi từ trước đến nay, gương mặt của cô trông khá hốc hác, quầng mắt thân đen vì tính chất công việc thường xuyên thức khuya, lại có cơ địa gầy.

Trong lần chia sẻ mới đây, “Hoa hậu hài” đã bật mí vài thông tin hài hước vào quãng thời gian cô trở về Hàn Quốc sau ca phẫu thuật.

Bà xã Tiến Luật cho biết: “Dù tôi không phẫu thuật nhiều, nhưng gương mặt của tôi lúc đó còn hơi sưng nên trông rất khác so với hình ảnh trên giấy tờ. Vì vậy, mấy anh hải quan ở sân bay đã mất khá nhiều thời gian để kiểm tra, xác minh người trong hộ chiếu có chính xác là tôi hay không. Ban đầu họ thậm chí còn không đồng ý cho tôi nhập cảnh vào Việt Nam”.

Thu Trang từng bị chặn nhập cảnh vì gương mặt khác lạ sau khi 'dao kéo' ảnh 1Nhan sắc của diễn viên hài Thu Trang trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Diễn viên hài Thu Trang chia sẻ, cô đã phải thuyết phục rất lâu, đồng thời giải thích mình là nghệ sĩ sang nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ để hình ảnh trở nên đẹp hơn trong mắt khán giả. Cuối cùng, cô mới được hải quan thông cảm và cho phép được trở về nhà.

Thu Trang không phải là trường hợp duy nhất gặp rắc rối với việc xuất nhập cảnh về nước sau khi đến Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Cách đây không lâu, dư luận cũng từng một phen xôn xao khi ba cô gái đến từ Trung Quốc sang xứ sở kim chi “đập mặt xây lại”.

Tuy nhiên, khi họ ra sân bay trở về nước với gương mặt sưng phù khó nhận dạng bằng hộ chiếu. Do đó, hải quan Hàn Quốc đã giữ họ lại sân bay để hoàn thành các thủ tục cần thiết nhằm xác minh nhân thân trước khi cho phép xuất cảnh.

Theo Dân Việt
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: