Thực hư chuyện Lý Nhã Kỳ bị 'bơ' trên thảm đỏ Cannes

Trong hai ngày tham gia sự kiện thảm đỏ tại Cannes, hình ảnh lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ đã lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế, và có mặt trên trang ảnh nổi tiếng thế giới Getty Images.
Thực hư chuyện Lý Nhã Kỳ bị 'bơ' trên thảm đỏ Cannes
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị cho là đang bị các tay máy quốc tế 'làm ngơ' trên thảm đỏ.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ tạo ý kiến rằng cô đang bị các tay máy quốc tế 'làm ngơ' trên thảm đỏ.

Trong thời gian Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại Cannes, cùng những hình ảnh chuyển tải về Việt Nam, cũng đã xuất hiện dư luận cho rằng, Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế “ngoảnh mặt làm ngơ”.

Tuy nhiên, ê-kíp của cô cho biết, toàn bộ hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ, đều do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp, sau đó chuyển lại để những khách mời quan trọng như Lý Nhã Kỳ có thể sử dụng vào mục đích riêng. Đây là hành động ưu ái của Ban tổ chức đối với Lý Nhã Kỳ cùng những đặc quyền khác của cô tại sự kiện.

Thực hư chuyện Lý Nhã Kỳ bị 'bơ' trên thảm đỏ Cannes - ảnh 1

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trên thảm đỏ của LHP Cannes.

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nằm trong ekip hình ảnh của Lý Nhã Kỳ, nhưng cũng chủ yếu thực hiện phần hình ảnh hậu trường được chụp trước khi rời khách sạn chuẩn bị tới thảm đỏ. Năm nay, do tình hình an ninh thắt chặt vì nỗi lo ngại khủng bố, nên thậm chí so với năm trước đó, các nhiếp ảnh gia cũng không được chụp trước sảnh khách sạn. Các sao phần lớn để chụp được hình ảnh chỉn chu nhất trước khi đi thảm đỏ, đều thực hiện phía bên trong khách sạn.

Ekip cũng cho biết, tại sự kiện, có thể thấy, các ngôi sao phải đi thảm đỏ rất nhanh vì mỗi sự kiện đều hội tủ cả một “rừng” sao, buộc mỗi người phải đi thật nhanh để nhường chỗ cho người phía sau. Duy nhất chỉ đoàn phim có phim công chiếu ngày hôm đó, mới có thể dừng lại lâu hơn để giao lưu.

Chính vì vậy, các nhiếp ảnh gia cũng buộc phải thao tác rất nhanh, không có tình huống là phải bình tĩnh chờ sao tạo dáng như chúng ta quen nhìn tại các sự kiện tại Việt Nam. Và hình ảnh Lý Nhã Kỳ khi được gửi về, đều là hình ảnh chụp phía trước mặt hoặc đang di chuyển, thế nên điều đương nhiên là ống kính phía sau không thể nâng lên đối với phần… lưng của nhân vật, hoặc trong lúc nhân vật đang di chuyển.

Điều này cũng tương ứng với hầu khắp các bức ảnh về các sao tham dự Cannes được chuyển tải trên báo chí Việt Nam mà chúng ta đã thấy như: Nghê Ni, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, hay cả Củng Lợi đã từng đóng phim Hollywood, rồi như Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai… đều đứng ở những góc ảnh mà người ta thấy phía sau nhiếp ảnh đều “buông máy” như thế.

Trong cả hai đêm dự thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ đều được nhiếp ảnh gia quốc tế bắt được những khoảnh khắc thú vị của cô, trong đó hình ảnh ngày thứ 2, khi cô diện đầm haute couture của thương hiệu Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ đã có cử chỉ rất đáng yêu khi đưa tay hôn gió về phía các nhiếp ảnh gia đang chụp hình mình như môt lời chào và lời cảm ơn.

Trong khi dư luận trong nước cho rằng cô bị 'bơ' trên 'sân khách' thì thực tế hình ảnh lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ đã lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế, và có mặt trên trang ảnh nổi tiếng thế giới Getty Images.

Theo Tiền Phong

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.