Thực hư cuộc đối chất giữa mẫu nữ và họa sĩ Ngô Lực

Trong ngày 12/6, họa sĩ Ngô Lực và mẫu nude Kim Phượng đã có buổi làm việc với công an Q10 TP HCM.
Thực hư cuộc đối chất giữa mẫu nữ và họa sĩ Ngô Lực
Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong trước đó, họa sĩ Ngô Lực và người mẫu tố cáo anh hiếp dâm sẽ có cuộc đối chứng trực tiếp tại cơ quan công an, dự kiến là 12/6.
Tuy nhiên, trao đổi với PV, người mẫu Kim Phượng cho biết, sáng 12/6 cô đã lên cơ quan công an quận 10 để yêu cầu giám định ADN. Sau khi ra về cô đã gặp họa sĩ Ngô Lực tại trước cửa cổng. "Anh ấy không nói gì với tôi và vẫn bình thản quá đỗi như không có việc gì xảy ra", Kim Phượng nói. Người mẫu nude cũng cho biết, công an hẹn cô và Ngô Lực tuần sau cùng đối chất. Hiện tại, mẫu nữ này phải chuẩn bị tinh thần, cần phải mạnh mẽ hơn và để cơ quan công an điều tra làm rõ sự việc và trả lại danh dự cho mình.
Đồng thời khi trao đổi với Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam về toàn bộ sự việc liên quan, người mẫu Kim Phượng cho biết đã cung cấp các chứng cứ bổ sung cho cơ quan điều tra nhằm đảm bảo có thể đối chiếu ADN của đối tượng bị tình nghi với mẫu tế bào nam có trong âm đạo của cô, được ghi trong kết quả phiếu khám nghiệm pháp y vào ngày 21/5 trước đó.
Tuy nhiên, khi Tiền Phong liên hệ với Ngô Lực, họa sĩ này cho biết chưa có màn đối chất nào giữa anh và Kim Phượng, đặc biệt anh không hề gặp Kim Phượng ở trước cửa cổng công an Q10 thì sao có thể nói anh bình thản được. Thậm chí Ngô Lực khẳng định những điều trên có thể xác minh bằng cách gọi điện cho công an Q10 để hỏi.
Như vậy, cuộc đối chất của cả 2 vào tuần sau có diễn ra hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.
Khi vụ việc chưa ngã ngũ, mọi thông tin chính xác của vụ việc lúc này cần phải chờ thông báo chính thức của cơ quan công an.
Theo Tiền Phong
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.