Thực hư cuộc đối chất giữa mẫu nữ và họa sĩ Ngô Lực

Trong ngày 12/6, họa sĩ Ngô Lực và mẫu nude Kim Phượng đã có buổi làm việc với công an Q10 TP HCM.
Thực hư cuộc đối chất giữa mẫu nữ và họa sĩ Ngô Lực
Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong trước đó, họa sĩ Ngô Lực và người mẫu tố cáo anh hiếp dâm sẽ có cuộc đối chứng trực tiếp tại cơ quan công an, dự kiến là 12/6.
Tuy nhiên, trao đổi với PV, người mẫu Kim Phượng cho biết, sáng 12/6 cô đã lên cơ quan công an quận 10 để yêu cầu giám định ADN. Sau khi ra về cô đã gặp họa sĩ Ngô Lực tại trước cửa cổng. "Anh ấy không nói gì với tôi và vẫn bình thản quá đỗi như không có việc gì xảy ra", Kim Phượng nói. Người mẫu nude cũng cho biết, công an hẹn cô và Ngô Lực tuần sau cùng đối chất. Hiện tại, mẫu nữ này phải chuẩn bị tinh thần, cần phải mạnh mẽ hơn và để cơ quan công an điều tra làm rõ sự việc và trả lại danh dự cho mình.
Đồng thời khi trao đổi với Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam về toàn bộ sự việc liên quan, người mẫu Kim Phượng cho biết đã cung cấp các chứng cứ bổ sung cho cơ quan điều tra nhằm đảm bảo có thể đối chiếu ADN của đối tượng bị tình nghi với mẫu tế bào nam có trong âm đạo của cô, được ghi trong kết quả phiếu khám nghiệm pháp y vào ngày 21/5 trước đó.
Tuy nhiên, khi Tiền Phong liên hệ với Ngô Lực, họa sĩ này cho biết chưa có màn đối chất nào giữa anh và Kim Phượng, đặc biệt anh không hề gặp Kim Phượng ở trước cửa cổng công an Q10 thì sao có thể nói anh bình thản được. Thậm chí Ngô Lực khẳng định những điều trên có thể xác minh bằng cách gọi điện cho công an Q10 để hỏi.
Như vậy, cuộc đối chất của cả 2 vào tuần sau có diễn ra hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.
Khi vụ việc chưa ngã ngũ, mọi thông tin chính xác của vụ việc lúc này cần phải chờ thông báo chính thức của cơ quan công an.
Theo Tiền Phong
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: