Thụy Điển mất tiền đạo, Đức không có sự phục vụ của Hummels

(Ngày Nay) - Lượt trận thứ 2 tại bảng F của World Cup 2018 sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Đức và Thụy Điển, cả 2 đội đều có những mất mát trong đội hình, tuy nhiên sẽ vẫn chiến đấu hết mình để giành được chiến thắng.
Thụy Điển mất tiền đạo, Đức không có sự phục vụ của Hummels

"Thụy Điển là một đội bóng nguy hiểm do họ là một tập thể đoàn kết, tất cả các cầu thủ đều đá vì lợi ích của toàn đội. Nỗ lực tập thể là sức mạnh của Thụy Điển, họ thường trở lại sau khi bị hụt hơi. Hơn nữa, hầu hết các cầu thủ trong đội tuyển Thụy Điển đều đang chơi ở nước ngoài, họ có rất nhiều kinh nghiệm", HLV Low nói với các nhà báo.

Ông Low cũng xác nhận rằng mình vẫn đặt niềm tin vào các học trò mặc cho thất bại trong trận mở màn.

"Tôi tin tưởng các cầu thủ hoàn toàn, điều này sẽ không thay đổi chỉ sau một trận đấu. Chúng tôi luôn làm việc với nhiều cầu thủ, với tất cả 23 cầu thủ, không chỉ 11 người đá chính. Chúng tôi vẫn là đội có thứ hạng cao", ông Low nói thêm.

Các cầu thủ Đức đã cố gắng thể hiện tầm quan trọng của việc họ đáp ứng kỳ vọng của huấn luyện viên trưởng. Tiền đạo Mario Gomez cho biết đội bóng của anh sẽ chơi tốt hơn trong đấu với Thụy Điển so với trận đấu gặp Mexico.

"Chúng tôi là một tập thể rất mạnh và chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn trước Thụy Điển. Chúng tôi cần kiểm soát bóng nhiều hơn và tận dụng tốt hơn các cơ hội ghi bàn. Trận đầu tiên với Mexico đã làm giảm tinh thần của chúng tôi. Mặc khác, đội tuyển của chúng tôi rất mạnh, mặc dù nhiều người không nghĩ như vậy", Gomez nói với các nhà báo.

Đội tuyển Đức sẽ gặp một tổn thất to lớn khi thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ Mats Hummels do chấn thương cổ.

"Hummels sẽ không thể chơi trận tối mai. Anh ấy không thể tham gia buổi tập. Chúng tôi vẫn còn thời gian, nhưng tôi không nghĩ rằng chấn thương cơ như vậy sẽ được chữa khỏi chỉ trong một đêm", HLV Low cho biết.

"Ba cầu thủ đang gặp vấn đề với dạ dày của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi không đưa họ đến Sochi, bởi vì chúng tôi cần phải tìm ra điều gì xảy ra với họ. Đó là Pontus Jansson, Filip Helander, và Marcus Rohden. Đôi khi người ta mắc bệnh hoặc gặp chấn thương", HLV trưởng đội tuyển Đức chia sẻ với các nhà báo.

Ở chiều ngược lại, HLV tuyển Thụy Điển Janne Andersson cho biết tiền đạo Isaac Thelin cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với đội tuyển Đức do chấn thương chân.

Tuy nhiên, các cầu thủ còn lại đều đang rất hưng phấn. Đội trưởng Andreas Granqvist cho biết đội tuyển Thụy Điển sẽ làm hết sức để đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới.

"Chúng tôi đã chơi bóng cùng nhau trong 2 năm qua. Chúng tôi đã đánh bại các đội tuyển có thứ hạng cao hơn chúng tôi. Ngày mai chúng tôi sẽ đá với Đức, trên lý thuyết, đây là đội tuyển mạnh hơn nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được kết quả tích cực", hậu vệ Granqvist phát biểu tại họp báo.

Tại lượt trận đầu bảng F, đội tuyển Thụy Điển đã đánh bại Hàn Quốc 1-0, trong khi Đức phải chịu một thất bại bất ngờ 1-0 trước Mexico. Đội tuyển Thụy Điển và Đức sẽ đối đầu với nhau tại Sochi vào rạng sáng 24/6, nếu tiếp tục để thua Thụy Điển, Đức sẽ chính thức trở thành cựu vương của bóng đá thế giới.

Theo Sputnik

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.