Tiết lộ giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận sau đăng quang Hoa hậu

(Ngày Nay) - Hương Giang không chỉ nhận được giải thưởng có giá trị về vật chất mà còn là những tình cảm của người hâm mộ khắp mọi nơi.
Giải thưởng của Hương Giang sau đêm Chung kết
Giải thưởng của Hương Giang sau đêm Chung kết

Vừa qua, Hương Giang đã xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá của đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2018. Có thể nói tính đến nay, Hương Giang là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang ở đấu trường nhan sắc Quốc tế lớn và uy tín.

Đây là niềm tự hào của cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam và là một niềm vui lớn đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp nước nhà. Vậy sau khi trở thành Tân Hoa hậu, Hương Giang đã nhận được những giải thưởng giá trị như thế nào?

Tiết lộ giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận sau đăng quang Hoa hậu ảnh 1Hương Giang hạnh phúc trong niềm vui chiến thắng cùng cha mẹ

Hương Giang Idol đã thực sự chứng minh được sức hút về câu chuyện đầy ý nghĩa trong suốt hành trình đi tìm lại chính bản thân của cô cho người hâm mộ quốc tế và BGK được biết. Có thể nói, những phần thưởng danh giá cũng như hoành tráng mà cô nhận được là vô cùng xứng đáng.

Ngoài chiếc vương miện được chế tác riêng cho Tân Hoa hậu trị giá hơn 10.000 USD và kỉ niệm chương của chương trình, Hương Giang nhận được 450.000 bath Thái (tương đương 12.500 USD). Đồng thời có quyền sử dụng căn hộ cao cấp và sang trọng tại Thái Lan trong suốt thời gian đương nhiệm. Người đẹp còn nhận được những phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của chương trình.

Mỗi giải phụ cho Hoa hậu tài năng và Video giới thiệu được yêu thích nhất trị giá 2.500 USD. Ngoài ra người đẹp còn nhận được vé máy bay trở về quê hương sau khi kết thúc các hoạt động tại Thái Lan.

Theo Khám Phá

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.