Tiểu Yến Tử phiên bản Việt quậy tung sân khấu “Gương mặt thân quen“

(Ngày Nay) - Hóa thân thành nhân vật chính trong bộ phim “Hoàn châu cách cách” - Tiểu Yến Tử, Hoàng Yến Chibi đã làm náo loạn sân khấu chương trình "Gương mặt thân quen 2017". 
Tiểu Yến Tử phiên bản Việt quậy tung sân khấu “Gương mặt thân quen“

Trong tập 3 chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối 27/3 trên kênh VTV3, năm thí sinh đã có những màn hóa thân thành công. Đặc biệt, Hoàng Yến Chibi đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân thành ca sĩ – diễn viên Trung Quốc Triệu Vy.

Hoàng Yến Chibi đã lựa chọn ca khúc "Có một cô gái" – nhạc phim của bộ phim nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả - “Hoàn châu cách cách”. Để thể hiện được cá tính, sự nghịch ngợm của nhân vật Tiểu Yến Tử do Triệu Vy thủ vai, Hoàng Yến Chibi đã ‘quậy’ tung sân khấu và hất tung giấy tờ trên bàn của ban giám khảo.

Tiểu Yến Tử phiên bản Việt quậy tung sân khấu “Gương mặt thân quen“ ảnh 1

Giám khảo Đức Huy đã bày tỏ sự thán phục với Hoàng Yến Chibi: “Thật là dễ thương! Biểu cảm bằng đôi mắt trong tiết mục này là yếu tố chính để làm nên thành công. Hoàng Yến hát cũng hay, vừa múa kiếm vừa nhảy nhưng khi hát vẫn vào đúng nhịp. Những nốt lên cao như đinh đóng cột!”.

Giám khảo Chí Tài cho rằng Hoàng Yến Chibi đã thể hiện gần hết tính cách của nhân vật Tiểu Yến Tử qua diễn xuất của diễn viên Triệu Vy. Anh cũng dành lời khen cho sự nhạy bén của Hoàng Yến Chibi khi xử lý tình huống bất ngờ trên sân khấu một cách rất ngọt.

“Hoàng Yến diễn ra sự tinh nghịch của cô gái này. Về phần diễn xuất, con đã dùng cặp mắt diễn rất tốt. Phần vũ đạo cũng tốt. Khi con hát cũng rất thoải mái. Để hát giống nhân vật như thể là đã giống lắm rồi! Chú rất thích con và hy vọng con sẽ có nhiều đột phá trong những tiết mục tới!” – giám khảo Hoài Linh chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi cũng tâm sự rằng, kiếm cầm rất nặng nên lúc múa chưa quen đã bị kiếm đập vào chân. Tuy không giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo nhưng Hoàng Yến Chibi cũng đã có số điểm khá cao nhờ phần hóa thân nhân vật Tiểu Yến Tử thành công.

Hoàng Yến Chibi sẽ hóa thân thành nghệ sĩ Giao Linh ở tập 4 chương trình Gương mặt thân quen 2017, được phát sóng lúc 21h10 ngày 3/6.

Theo Lao động

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.