Toàn cảnh đám cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

(Ngày Nay) - Trong ngày cưới của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân trẻ Trung Tín, nhiều khoảnh khắc quan trọng đã được ghi lại, đánh dấu ngày trọng đại nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012 và bạn đời.
Toàn cảnh đám cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Theo Zing, sau lễ thành hôn theo phong tục truyền thống diễn ra sáng 6/10 tại nhà riêng của cô dâu ở quận 9, TP.HCM, tối cùng ngày lễ cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân Nguyễn Trung Tín được tổ chức tại một trung tâm sang trọng.

Toàn cảnh đám cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ảnh 1Lễ thành hôn theo phong tục truyền thống diễn ra sáng 6/10 tại nhà riêng của cô dâu ở quận 9, TP.HCM

Khoảng 16h, Hoa hậu Thu Thảo tất bật đến nơi tổ chức lễ cưới để trang điểm và đón khách. Người đẹp sinh năm 1991 diện trang phục hàng hiệu đơn giản, đeo kính và di chuyển nhanh vào khu vực sảnh để tránh ống kính của các phóng viên. 

Hoa hậu tươi tắn, cúi chào phóng viên trước khi lên sảnh tiệc. Vì muốn có không gian riêng tư nên gia đình hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Ngay từ sáng nay, toàn bộ nơi diễn ra tiệc cưới được phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt.    

Một nhân viên tiết lộ từ sáng việc trang trí cho lễ cưới của hoa hậu và chồng doanh nhân đã hoàn tất. Không gian tiệc cưới nhẹ nhàng, sang trọng với hai gam màu trắng, hồng. 

Trước đó, vào buổi sáng lễ vu quy đã diễn ra tại tư gia. Gia đình chú rể đi một dàn xe sang đến đón dâu. Trong khi nghe chia sẻ của người thân, cô dâu xinh đẹp đã không kìm được xúc động. Trước lúc lên xe hoa về nhà chồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã ôm mẹ ruột khóc. 

Toàn cảnh đám cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ảnh 2Hoa hậu Việt Nam 2012 không giấu nổi sự xúc động trong ngày trọng đại

Đến chiều tối 6/10, cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm hội nghị ở TPHCM. Như đã được thông báo từ trước, an ninh được thắt chặt tối đa vì gia đình muốn sự riêng tư, thoải mái, theo báo Lao động.

Toàn cảnh đám cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ảnh 3Hoa hậu Thu Thảo bên người bạn đời Trung Tín

Đặng Thu Thảo cũng đã gửi thiệp xin lỗi đến các phóng viên vì lý do thắt chặt an ninh, nên không vào phía trong tiệc cưới tác nghiệp được. Hoa hậu cũng dành tặng cho mỗi người một phần ăn kèm nước uống để dùng bữa tối.

Toàn cảnh đám cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ảnh 4Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi
Toàn cảnh đám cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ảnh 5Đám cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Việt Nam 2012

Trong ngày trọng đại này, doanh nhân Nguyễn Trung Tín đã dành rất nhiều lời ngọt ngào cho người bạn đời của mình. ''Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không nhưng anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình'' - chú rể Trung Tín phát biểu trong lễ cưới. 

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.