Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn

Diện short ngắn khoe đôi chân thon dài, thẳng tắp trên phố. Tuy nhiên nhiều Tóc Tiên lại mất điểm vì để lộ đôi chân xấu xí nhiều sẹo và vết thâm tím.
Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn

Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 1

Dù sở hữu đôi chân sẹo thâm tím... Nhưng Tóc Tiên vẫn là một trong những mỹ nhân có gu thời trang "đệ nhất sexy" showbiz Việt

Vốn là một cô nàng siêu quậy, nữ ca sĩ gặp không ít tai nạn té nhào. Điều này để lại cho cô không ít vết sẹo ở chân, tuy nhiên, Tóc Tiên vẫn luôn tự tin diện trang phục váy ngắn.

Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 2Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 3

Tóc Tiên diện short ngắn khoe đôi chân thon dài, thẳng tắp trên phố. Nhưng Tóc Tiên cũng bị chê chân xấu và đầy hoa gấm.

Cách đây ít giờ, Tóc Tiên mới khoe loạt ảnh ăn diện đi dạo phố thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong loạt ảnh, Tóc Tiên diện áo yếm khoe lưng trần quyến rũ và short ngắn rách cá tính khoe đôi chân thon, dài nhưng bởi vậy mà cô cũng bị "soi" chân xấu với những vết sẹo lốm đốm và phần bụng chân khá cơ bắp.

Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 4
Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 5

Fan lên tiếng sau những hình ảnh Tóc tiên mất điểm khi lộ chân đầy gấm hoa xấu xí

Có nhiều luồng ý kiến khen chê trái chiều của cộng đồng mạng về loạt ảnh này của nữ ca sĩ. Một bộ phận thì khen cô quyến rũ, gợi cảm, thời trang "chất lừ" nhưng cũng không ít người "soi" chân xấu của cô như: "chân ghẻ", "đôi chân gấm hoa", "Tiên cần tẩy tế bào chết và tẩy trắng da đầu gối là tuyệt"...

Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 6
Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 7

Với đôi chân đầy sẹo và hoa gấm nhưng Tóc Tiên vẫn luôn tự tin diện trang phục váy ngắn.

Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 8Tóc Tiên khoe chân thon dài đầy sẹo thâm tím với quần short ngắn ảnh 9

Từ một cô bé tóc xù cá tính, Tóc Tiên giờ đã là một cô gái trưởng thành sexy và quyến rũ mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm: Thủy Tiên 'bóc mẽ' Hà Hồ sau vụ bị fan vu oan gu thời trang

Linh An

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.