Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao?

Sau cuộc thi The Voice Kids mùa đầu tiên, hiện chỉ có Phương Mỹ Chi Tiếp tục chạy show đều đặn còn Quang Anh và Ngọc Duy lại chú tâm vào học hành.
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao?
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 1
Sau cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong lòng khán giả bởi chất giọng ngọt ngào và cách biểu cảm giàu cảm xúc khi hát nhạc dân ca.
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 2
Việc nổi tiếng ở chương trình The Voice Kids đã giúp cái tên Phương Mỹ Chi xuất hiện trên các bảng đề cử âm nhạc và thường xuyên được ghi nhận ở các giải thưởng uy tín như Mai Vàng, Bài hát yêu thích, Zing Music Award... Hiện tại, ca khúc Quê em mùa nước lũ do chị Bảy thể hiện đã ba lần giành giải "Bài hát của tháng" và có nhiều cơ hội giành giải thưởng 1 tỷ đồng ở Bài hát yêu thích.
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 3
Được Quang Lê đỡ đầu khi bước chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi thường xuyên xuất ngoại và có cơ hội đứng chung sân khấu trình diễn cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Phi Nhung, Tóc Tiên...
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 4
Trần Ngọc Duy là thí sinh lọt top 3 trong chương trình The Voice Kids. Cậu nhóc được nhiều người yêu mến bởi sự cá tính, hồn nhiên trên sân khấu cũng như trong cuộc sống. Không lâu sau khi cuộc thi khép lại, Ngọc Duy được gia đình tạo điều kiện để vào Sài Gòn sinh sống và học tập. Theo một số nguồn tin, cậu nhóc hiện học hát ở trường của HLV Thanh Bùi cùng đàn anh Vũ Song Vũ và "bé bự" Hữu Đại.
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 5
Tuy nổi tiếng nhưng Ngọc Duy lại không chọn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp hay mải mê chạy show. Cậu nhóc có biệt danh Duy Bi chủ yếu tập trung học tập tại trường THCS Lê Quý Đôn, TP.HCM.
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 6
Ngọc Duy thường xuyên đăng tải những hình ảnh nhắng nhít đúng với độ tuổi của mình và thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả trên Facebook cá nhân.
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 7
Trở thành quán quân chương trình The Voice Kids, Quang Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và sở hữu lượng fan hùng hậu. Chính nhờ điều đó đã giúp Quang Anh đoạt giải Mai Vàng đặc biệt năm 2013.
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 8
Giống như Ngọc Duy, Quang Anh vẫn chọn theo đuổi con đường học tập chứ không dành nhiều thời gian cho việc chạy show.
Top 3 The Voice Kids bây giờ ra sao? - anh 9
Hiện tại, Quang Anh chỉ nhận diễn ở những show từ thiện, trường học hay show do Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tổ chức. Cậu nhóc cũng từng xuất ngoại biểu diễn cùng các danh hài Hoài Linh, Chí Tài...
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: