Trấn Thành: 'Mỗi ngày Hari Won đưa tôi 2 triệu để chi tiêu'

(Ngày Nay) - Diễn viên cho biết từ ngày kết hôn, vợ anh giữ tiền và kiểm soát chi tiêu trong gia đình. 
Vợ chồng diễn viên hài thường xuyên diện đồ đôi tại sự kiện.
Vợ chồng diễn viên hài thường xuyên diện đồ đôi tại sự kiện.

Tối 7/3, tại TP HCM, Trấn Thành có buổi chia sẻ về chuyện hôn nhân nhân dịp 8/3 cũng như ra mắt MV Từ giây phút đầu quay chung với vợ.

Trấn Thành tâm sự sau khi kết hôn, anh có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Vợ chồng anh chia sẻ nhiều điều trong công việc, cuộc sống. 

Trước câu hỏi về chuyện tài chính gia đình khi sống chung, anh cười nói: "Lấy vợ xong tôi trở thành người vô sản. Trước khi lấy vợ, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu. Hồi xưa chi cái gì cũng tự do còn giờ thì cái gì cũng hỏi ý kiến bà xã".

Diễn viên hài tiết lộ mỗi ngày Hari Won đưa anh hai triệu đồng để chi tiêu. Lúc đầu anh không quen nhưng sau cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc. "Một người tiêu xài không suy nghĩ thì phải có một người biết suy nghĩ chấn chỉnh mình. Bạn bè bảo tôi đầu tư rất khôn, thay vì mướn thủ quỹ, kế toán thì giờ có người giữ miễn phí", anh nói.

Ngoài ra, Trấn Thành cho biết đời sống tình cảm của họ không có gì thay đổi. Trước khi yêu nhau thế nào thì hiện tại vẫn thế. Vợ chồng anh có thói quen tối nào cũng nằm nói chuyện tới 4h sáng về những việc tầm phào hay công việc hàng ngày.

"Nhiều hôm trước khi đi ngủ bảo với nhau là thôi nhé, hôm nay ngủ sớm nhé, thế nhưng sau đó lại rủ rỉ nói chuyện tiếp. Hari có một đặc điểm là kể chuyện rất sinh động còn tôi thì hay phụ họa, thế là hai đứa cứ ôm nhau nói chuyện hoài. Tới ngày hôm nay chúng tôi chưa khắc phục tình trạng đó, dù cho sức khỏe đang yếu dần", nam diễn viên cười nói.

Trấn Thành thích nét đặc biệt này trong cuộc hôn nhân của họ. Anh cho rằng cảm xúc mặn nồng hay chuyện chăn gối cũng chỉ là những năm đầu. Nếu vợ chồng có thể trở thành người bạn chia sẻ mọi điều thì hôn nhân mới lâu bền. 

Diễn viên hài còn chia sẻ sau khi kết hôn anh tăng cân "chóng mặt", từ 55 kg lên 63 kg. Hari Won không biết nấu ăn nhưng lại mê ăn. Cô thường xuyên rủ anh đi ăn và khám phá những món ngon của Sài Gòn. Anh và vợ có thể ngồi vỉa hè, ăn nhà hàng sang trọng cao cấp hay bất kỳ đâu mà họ thấy ngon.

MV Từ giây phút đầu là sản phẩm kỷ niệm tình yêu của Hari và Trấn Thành. Cả hai ghi lại rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào tại Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng như cùng cho bồ câu ăn, khóa ổ khóa tình nhân trên cầu sông Hàn...

Trấn Thành, Hari Won luôn nắm tay nhau trong từng khoảnh khắc. MV kết thúc bằng nụ hôn mật ngọt của vợ chồng son trước ánh sáng lấp lánh của vòng đu quay tình yêu. Ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết tặng cho đôi nghệ sĩ trẻ. 

Theo Vnexpress
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.