Trấn Thành xếp cánh hồng trái tim níu kéo Mai Hồ?

Trấn Thành tặng Mai Hồ một món quà đặt trong hình trái tim được xếp bằng hoa hồng trong khi cô đi vắng. Điều đó đủ hiểu Trấn Thành vẫn còn rất nặng lòng với Mai Hồ.
Trấn Thành xếp cánh hồng trái tim níu kéo Mai Hồ?

Cặp đôi Trấn Thành – Mai Hồ từng làm bao người phải ghen tỵ và ngưỡng mộ vì mức độ đẹp đôi và hạnh phúc của họ. Vì thế mà khi họ chính thức chia tay đường ai nấy đi, biết bao người đã thầm tiếc cho một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Chủ đề chia tay của cặp đôi cũng là đề tài nóng trên báo chí khi mới đây thông tin về chuyện Mai Hồ bất ngờ kết hôn và đã có một cậu con trai kháu khỉnh trước khi yêu Trấn Thành phủ đầy các mặt báo.

Trấn Thành xếp cánh hồng trái tim níu kéo Mai Hồ? - anh 1
Trấn Thành và Mai Hồ thời còn mặn nồng.

Dù đã chia tay, nhưng khi Mai Hồ gặp bão scandal này, Trấn Thành thật đáng mặt nam nhi khi vẫn đứng ra bảo vệ cho người yêu cũ. Nhiều người đã ca ngợi tình cảm đẹp họ dành cho nhau dù đã chia tay nhưng đối xử với nhau thật tuyệt!

Mới đây nhất, nữ diễn viên xinh đẹp còn có những lời có cánh và dạt dào tình cảm gửi đến Trấn Thành trên trang cá nhân. Bởi món quà Trấn Thành mang đến nhà tặng cô nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau khi cô đi vắng. Món quà Trấn Thành tặng bạn gái cũ được đặt trong một trái tim xếp bằng hoa hồng nhung đỏ thắm. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp chia sẻ những lời nói rất xúc động: "Cảm ơn anh lần cuối! Cho em trọn vẹn 2 năm. Xem như lần cuối anh nhé! Mong hạnh phúc sẽ đến bên anh (Con Mèo khìn)!"

Trấn Thành xếp cánh hồng trái tim níu kéo Mai Hồ? - anh 2
Mai Hồ cảm ơn món quà Trấn Thành lần cuối đầy ngụ ý.

Có lẽ đây sẽ đơn giản chỉ là món quà Trấn Thành muốn gửi đến bạn gái cũ vì trong thời gian qua cô đã phải trải qua việc bị soi mói quá nhiều vào đời tư của mình. Nhưng việc Trấn Thành đặt nó trong một hình trái tim làm nhiều người đặt ra nghi vấn.

Bởi với những ai không biết Trấn Thành và Mai Hồ chia tay hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là món quà mà một đôi tình nhân đang say trong hạnh phúc dành cho nhau. Vì hoa hồng thường tượng trưng cho tình yêu, và hình trái tim cũng thể hiện tình yêu của mình với đối phương.

Và ở đây, Trấn Thành lại tặng Mai Hồ một món quà đặt trong hình trái tim được xếp bằng hoa hồng trong khi cô đi vắng. Điều đó đủ hiểu Trấn Thành vẫn còn rất nặng lòng với Mai Hồ. Phải chăng chàng MC điển trai này vẫn còn tình cảm với Mai Hồ và mong muốn 2 người sẽ quay lại với nhau. Nên anh đã tặng Mai Hồ một món quà đầy ngụ ý như vậy?

Trấn Thành xếp cánh hồng trái tim níu kéo Mai Hồ? - anh 3
Trấn Thành và Mai Hồ yêu nhau được 2 năm, cặp đôi đã có với nhau không ít kỷ niệm ngọt ngào và lãng mạn.

Bên cạnh đó, cũng phải nói đến Mai Hồ, có lẽ cô cũng đang hối hận vì đã chia tay Trấn Thành. Nếu không, Mai Hồ lại đăng bức hình Trấn Thành tặng quà xếp trong hình trái tim cho mình lên mạng xã hội làm gì? Chỉ có thể là vì cô vẫn đang tiếc nuối cuộc tình đã đậm sâu sau 2 năm.

Chắc hẳn Mai Hồ cũng đã nhận ra hiếm có người đàn ông nào có thể chấp nhận hết quá khứ của người con gái đã có chồng con và sẵn sàng đứng ra bảo vệ mình trước dư luận như vậy. Hơn hết, khi xem những hình ảnh tình cảm của Trấn Thành và Nam Phong (con trai Mai Hồ) có thể thấy họ cũng thân thiết, gắn bó với nhau như cha con ruột vậy.

Minh chứng cho việc làm này có thể thấy rõ nhất đó là sau khi chia tay, cả Mai Hồ và Trấn Thành đều xóa sạch những hình ảnh, những status yêu thương trước đây từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Chỉ có những người hết yêu thương nhau mới làm như vậy. Nhưng tại sao ở thời điểm này, "bão" scandal chuyện lộ chồng và con trai của Mai Hồ chưa kịp lắng xuống, nữ diễn viên đã có ngay những lời lẽ tình cảm, xúc động và Trấn Thành lại có món quà đầy ngụ ý kia gửi đến Mai Hồ?

Những người thông minh ắt hẳn sẽ liên tưởng ngay đến việc Mai Hồ có thể đang lợi dụng scandal kia còn đang nóng, đăng thêm bức ảnh Trấn Thành “níu kéo” tình yêu với cô này để hâm nóng tên tuổi trong mắt khá giả. Để công chúng nhớ đến cô với cái tên của mình là Mai Hồ - chứ không phải biệt danh "bạn gái cũ Trấn Thành".

Trấn Thành xếp cánh hồng trái tim níu kéo Mai Hồ? - anh 4
Hình ảnh mới nhất của Mai Hồ trên trang cá nhân.

Nếu không muốn bị "soi" đời tư thì Mai Hồ, Trấn Thành có thể chọn một cách riêng tư hơn để gửi đến nhau món quà đầy ngụ ý kia, chứ đâu nhất thiết phải dùng mạng xã hội để thể hiện tình cảm của mình.

Thiết nghĩ Trấn Thành và Mai Hồ nếu vẫn còn tình cảm với nhau thì nên thẳng thắn theo đuổi và quay lại bên nhau chứ không nên đi đường vòng để thể hiện tình cảm của mình như vậy.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.