Triệu Vy chính thức tái xuất showbiz sau bê bối gian lận tài chính

(Ngày Nay) - Nữ diễn viên Triệu Vy sẽ tham gia làm ban giám khảo trong chương trình "Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc lần thứ 9".
Triệu Vy chính thức tái xuất showbiz sau bê bối gian lận tài chính

Chiều ngày 22/3, Triệu Vy xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc lần thứ 9 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Được biết, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách tham gia chương trình đặc biệt này trong vai trò ban giám khảo.

Như vậy, sau khoảng thời tạm ngưng hoạt động vì bê bối tài chính cuối năm 2017, Triệu Vy sẽ chính thức quay trở lại với showbiz và có những hoạt động trong thời gian tới.

Triệu Vy chính thức tái xuất showbiz sau bê bối gian lận tài chính ảnh 1

Diện trang phục đơn giản nhưng sang trọng, Triệu Vy nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dễ dàng nhận thấy, "Tiểu Yến Tử" đã tăng cân rõ rệt. So với thần sắc phờ phạc cuối năm ngoái, Triệu Vy giờ đây đã tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Triệu Vy chính thức tái xuất showbiz sau bê bối gian lận tài chính ảnh 2

Trước đó, Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long đã vướng vào bê bối gian lận tài chính gây chấn động dư luận xứ Trung. Cụ thể, hai vợ chồng bị tố cáo thành lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh, gây lũng đoạn thị trường. Sau khi điều tra, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bị yêu cầu đóng phạt mỗi người 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng).

Vụ bê bối gian lận tài chính ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Triệu Vy. Nhiều người cho rằng, sự nghiệp của Triệu Vy đã hoàn toàn sụp đổ trước vết nhơ này. Thế nên, sự trở lại của nữ diễn viên khiến người hâm mộ yên tâm, vui mừng.

Theo Thế giới trẻ

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .