Trọng tài nhờ VAR, Hàn Quốc thua tiếc nuối Thụy Điển

Một lần nữa công nghệ VAR được sử dụng, tạo bước ngoặt khiến Hàn Quốc phải nhận thất bại 0-1 trước Thụy Điển, trong khuôn khổ bảng F World Cup 2018.

World Cup 2018 tiếp tục trải qua những tranh cãi xung quanh việc sử dụng VAR - trợ lý trọng tài video, gây nên bước ngoặt quan trọng của trận đấu.

Trọng tài nhờ VAR, Hàn Quốc thua tiếc nuối Thụy Điển ảnh 1Thụy Điển chiến thắng nhờ công nghệ VAR

Trên sân Nizhny Novgorod, Thụy Điển có được thế trận tốt hơn so với Hàn Quốc. Tuy nhiên, đội bóng Bắc Âu không biết cách tận dụng cơ hội, một phần cũng vì thủ môn Cho Hyun-Woo chơi quá hay.

Bước ngoặt chỉ đến sau tình huống phạt đền được quyết định bởi VAR. Trọng tài chính Joel Aguilar đã thay đổi quyết định, cho Thụy Điển hưởng phạt đền từ một pha bóng tranh cãi, để lão tướng Granqvist ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền.

Hàn Quốc đã chơi rất nỗ lực, nhất là trong thời gian cuối trận. Nhưng may mắn không mỉm cười và đại diện châu Á phải ngậm ngùi chịu cảnh trắng tay.

Đội hình thi đấu

Thụy Điển: Olsen, Augustinsson, Granqvist, Jansson, Lustig, Claesson, Larsson (Svensson 81'), Ekdal (Hiljemark 71'), Forsberg, Berg, Toivonen (Thelin 77').

Bàn thắng: Granqvist 65'/phạt đền.

Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo, Lee Yong, Jang Hyun-Soo, Kim Young-Gwon, Park Joo-Ho (Kim Min-Woo 28'), Lee Jae-Sung, Ki Sung-yueng, Koo Ja-Cheol (Lee Seung-Woo 72'), Hwang Hee-Chan, Lee Seung-Woo (Jung Woo-Young 67'), Son Heung-Min.

World Cup 2018 Russia                                       Bảng F
# Tên Đội ST T H B TG TH HS Đ
1 Thụy Điển 1 1 0 0 1 0 1 3
2 Mexico 1 1 0 0 1 0 1 3
3 Hàn Quốc 1 0 0 1 0 1 -1 0
4 Đức 1 0 0 1 0 1 -1 0
Theo Vietnamnet
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.