Trước án phạt cấm diễn, Diễm Hương dặn mình phải nhẫn nại

Trước 'án phạt' cấm diễn, ngày 8/3, Diễm Hương đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
Trước án phạt cấm diễn, Diễm Hương dặn mình phải nhẫn nại

Vụ việc Diễm Hương lấy chồng trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đã khiến dư luận xôn xao trong suốt nửa tháng qua. Khi thông tin bị lộ, người đẹp hoàn toàn né tránh báo giới và không hề lên tiếng thừa nhận. Cách đây ít ngày, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu Diễm Hương phải giải trình việc thiếu trung thực khi khai thông tin dự thi Miss Universe. Thế nhưng, cô vẫn im lặng trước mọi lời bàn tán. Hôm 7/3, Cục đã có công văn hỏa tốc gửi Sở Văn hóa Thể thao Du lịch của các tỉnh, thành đề nghị tạm dừng cấp phép cho Diễm Hương biểu diễn nghệ thuật, thời trang, người mẫu. Cục cũng có văn bản thông báo các đơn vị, nhà tổ chức, yêu cầu không cho phép Diễm Hương tham gia trình diễn.

Trước án phạt cấm diễn, Diễm Hương dặn mình phải nhẫn nại - anh 1
Diễm Hương lần đầu chia sẻ tâm trạng sau quyết định cấm diễn của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Trước 'án phạt' cấm diễn, ngày 8/3, Diễm Hương đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Nhịn nhục hay nhẫn nại đều mang tính chất chịu đựng, không báo thù, chậm nóng giận. Ông Gia-cơ dạy rằng: phải mau nghe mà chậm nói, đó cũng là một thái độ nhịn nhục, nhẫn nại. Mỗi khi gặp một chuyện khó chịu thì phản ứng đầu tiên là phải nói một câu. Thường thì câu này mang nhiều tính chất khác nhau. Có khi chửi thề, một câu nguyền rủa, một lời mắng mỏ, trách cứ, châm biếm, than trách, dọa nạt…Đây là câu nói thường gây xúc phạm nhiều nhất, cũng khiến người ta phải đi xin lỗi nhiều nhất".

Trước án phạt cấm diễn, Diễm Hương dặn mình phải nhẫn nại - anh 2
Khi scandal xảy ra, người đẹp vẫn đi đóng phim trong tâm trạng buồn bã.

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã vào an ủi Diễm Hương và mong cô mạnh mẽ vượt qua vụ ồn ào. Một người hâm mộ động viên Hoa hậu: "Gian dối vẫn mãi là gian dối. Không gì có thể giấu mãi được. Cách tốt nhất để đối đầu mọi chuyện là tự mình phải chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm. Đó là cái giá. Chọn cách gì để vượt qua và vượt qua như thế nào nói lên được tư cách con người bạn. Cũng như Hoàng Thùy Linh vậy. Bạn hãy lấy cô ấy ra làm động lực để bước tiếp. Bên cạnh còn gia đình, bạn bè, người thân. Try!"

Hiện tại, Diễm Hương vẫn tham gia phim truyền hình Mỹ nhân Sài Gòn của đạo diễn Lê Cung Bắc.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.