Trước ngày ghi hình, Quang Thắng - Tự Long - Vân Dung nói gì về Táo Quân 2018?

(Ngày Nay) - Dù bận rộn với lịch tập luyện căng thẳng, ba nghệ sĩ vẫn tranh thủ chia sẻ với báo chí về cảm xúc và tâm thế trước ngày Táo quân chính thức bấm máy.
Trước ngày ghi hình, Quang Thắng - Tự Long - Vân Dung nói gì về Táo Quân 2018?

Nhắc đến Táo Quân, khán giả không thể không nhớ đến những cái tên như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, đặc biệt là bộ ba Nam Tào - Xuân Bắc, Bắc Đẩu - Công Lý, Ngọc Hoàng - Quốc Khánh. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, các nghệ sĩ Táo quân đã có nhiều chia sẻ về cảm xúc và những kỉ niệm trong hơn một thập kỉ đồng hành với chương trình.

Trước ngày ghi hình, Quang Thắng - Tự Long - Vân Dung nói gì về Táo Quân 2018? ảnh 1

Rất nhiều khán giả kì vọng vì năm nay đánh dấu Táo quân kỉ niệm 15 năm lên sóng. Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ các nghệ sĩ phải tập trong 1 tháng để kịp ra mắt chương trình Gala cuối năm Táo Quân 2018. Đêm nào ê kíp cũng phải tập với nhau để vừa hoàn thiện kịch bản vừa diễn sao cho thật ăn ý.

Trước ngày ghi hình, Quang Thắng - Tự Long - Vân Dung nói gì về Táo Quân 2018? ảnh 2

Nghệ sĩ Vân Dung, người gắn bó lâu năm với chương trình Táo Quân xúc động tâm sự: “15 năm là chặng đường chúng tôi có biết bao nhiêu kỷ niệm, áp lực, lo lắng, sợ nhưng rất vui”.

Trước ngày ghi hình, Quang Thắng - Tự Long - Vân Dung nói gì về Táo Quân 2018? ảnh 3

Tự Long là gương mặt không thể thiếu trong Táo quân. Anh không coi việc tập luyện đến 1h - 2h sáng là tuy vất vả nhưng là trách nhiệm nhưng cũng là niềm vinh dự của người nghệ sĩ.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Thực ra trong quá trình làm Táo, tôi luôn luôn là một trong những người được làm nhiều Táo nhất. Có một điều đặc biệt vào năm 2008-2009, mỗi lẫn lụt về, mọi người hay hát bài “Lụt ca” xuất phát từ Táo quân. Những điều đó gắn liền với hơi thở, sức sống cũng như quãng đời kinh nghiệm làm nghề của rất nhiều nghệ sĩ. Có nhiều khoảnh khắc rất đặc biệt, từ sự ngây ngô, dễ thương, đáng yêu đến sự chín chắn, mặn mà của các Táo”.

Trước ngày ghi hình, Quang Thắng - Tự Long - Vân Dung nói gì về Táo Quân 2018? ảnh 4

“Táo là một trong những chương trình các anh em nghệ sĩ đều mong muốn mang hết tâm huyết của mình cống hiến cho tất cả khán giả. Có thể nói đây là một món ăn mà mọi người đánh giá là ngon nhất trong năm” - Tự Long bộc bạch.

Chỉ còn vài ngày nữa, Táo quân 2018 sẽ được ghi hình để kịp lên sóng vào đúng ngày 30 Tết. Các nghệ sĩ vẫn tiếp tục sáng tạo để mang tới một món ăn tinh thần đầy ý nghĩa cho khán giả.

Theo Saostar

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.