Trường Giang từ chối mọi câu chuyện có nhắc đến tên Nhã Phương

Trường Giang thẳng thắn chia sẻ, Nhã Phương từng đề nghị anh không nhắc đến tên mình trước báo giới và truyền thông.
Trường Giang từ chối mọi câu chuyện có nhắc đến tên Nhã Phương

Trong talkshow "Lần đầu tôi kể", Trường Giang đã chia sẻ những câu chuyện về Nhã Phương cũng như công việc của mình. Một trong những đề tài được dư luận quan tâm nhất chính là chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang.

Đối với vấn đề này, Trường Giang tỏ ra khá thoải mái, tuy nhiên anh chàng lại từ chối chia sẻ về cái tên quan trọng nhất – Nhã Phương.

Trường Giang từ chối mọi câu chuyện có nhắc đến tên Nhã Phương ảnh 1

Trường Giang giãi bày về chuyện tình cảm với Nhã Phương. Ảnh internet

Giải thích về lý do từ chối nhắc đến Nhã Phương, Trường Giang giãi bày với MC: "Nhã Phương nói với em là “Anh ơi, anh có lên báo hay lên truyền thông thì anh đừng nhắc tên em”. Chính vì điều này, anh từ chối mọi câu chuyện có nhắc đến tên Nhã Phương.

Nói về kế hoạch kết hôn, Trường Giang cho hay có lúc anh muốn nhưng có lúc lại không. Tuy nhiên, anh không thể một mình quyết định mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Cũng trong talkshow, chàng hề xứ Quảng tâm sự, anh không thấy khó chịu khi đề cập đến tin đồn cạnh tranh với đồng nghiệp Trấn Thành. Bên cạnh đó, Trường Giang còn dành nhiều lời khen đến Trấn Thành. Anh đánh giá Trấn Thành là người thông minh, cá tính và luôn biết bản thân nói gì.

>> Xem thêm: 'Nhan sắc khó nhận ra' của Nguyễn Thị Huyền sau 12 năm đăng quang

Q.Huy (TH)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: