Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị cho lễ ăn hỏi vào ngày 24/8?

(Ngày Nay) - Cặp đôi sẽ làm lễ ăn hỏi tại Đà Nãng vào ngày 24/8 và tổ chức tiệc cưới cuối tháng 9 tại Tp.HCM.

Gần đây, trên một fanpage khá uy tín chia sẻ thông tin Nhã Phương và Trường Giang đang gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng. Cũng theo nguồn tin này, đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9, thay vì cuối tháng 8 như tin đồn trước đó. Hiện tại danh hài đất Quảng Nam, Trường Giang đang một mình lo liệu cho ngày ăn hỏi vì Nhã Phương đang ở Ninh Bình, bận rộn với dự án phim của đạo diễn Đức Thịnh.

Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị cho lễ ăn hỏi vào ngày 24/8? ảnh 1

Cặp đôi sẽ tổ chức lễ hỏi tại Đà Nẵng vào cuối tháng 8?

Trước đó, thông tin Nhã Phương đang mang bầu và chuẩn bị cưới Trường Giang xuất hiện khiến người hâm mộ xôn xao. thông tin Nhã Phương sắp cưới được chính mẹ nữ diễn viên chia sẻ. Mặc dù phía Nhã Phương một mực lên tiếng phủ nhận nhưng có người lại bắt gặp cặp đôi tại một bệnh viện phụ sản quốc tế tại Tp.HCM. Hơn nữa, việc cô nàng lộ bụng to bất thường tại lễ cưới em gái cũng khiến thông tin này càng thêm xác thực.

Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị cho lễ ăn hỏi vào ngày 24/8? ảnh 2

Nhã Phương lộ bụng to bất thường tại đám cưới em gái.

Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị cho lễ ăn hỏi vào ngày 24/8? ảnh 3

Nữ diễn viên đeo chiếc nhẫn đính hôn của Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang được cho là cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt khi liên tục dính dáng đến scandal. Trường Giang liên tục có tin đồn tình cảm với một loạt người đẹp như Quế Vân, Nam Em,.....Ở giải Mai Vàng 2017, Trường Giang ngang nhiên cướp sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương khiến nhiều nghệ sĩ và công chúng bức xúc. Sau sự kiện này, cặp đôi dính tin đồn cãi vã. Tuy nhiên gần đây, người hâm mộ lại thấy Nhã Phương đeo chiếc nhẫn đính hôn này.

Tổng hợp.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.