Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn

Đây là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tái hợp sau li hôn
Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn

Tối 27/10, bộ phim Hương Ga chính thức ra mắt khán giả. Trương Ngọc Ánh - diễn viên chính của phim thu hút mọi ánh nhìn với trang phục gợi cảm, hợp mốt và lối trang điểm tự nhiên. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của "cô Dần" sau gần chục năm vắng bóng màn ảnh để tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn - anh 1

Diễn viên Trần Bảo Sơn cũng có mặt để ủng hộ vợ cũ. Đây cũng là lần đầu tiên họ đứng cạnh nhau chụp hình trong một sự kiện của làng giải trí.

Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn - anh 2

Tuy nhiên cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn tỏ ra khá bối rối, không tự nhiên. Sau đề nghị được chụp hình, cả hai có đứng cạnh nhau để chụp ảnh nhưng vẫn có khoảng cách.

Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn - anh 3

Kim Lý – người tình của Trương Ngọc Ánh cũng thu hút truyền thông trong buổi ra mắt. Kim Anh vào vai Tùng Hero, một nửa linh hồn của bà trùm đất Cảng và cũng là một ông trùm có số má trong Hương Ga.

Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn - anh 4

Tuy nhiên ông trùm khét tiếng lại phải "chùn chân" trước nhan sắc của Hương Ga. Cuộc gặp gỡ giữa Tùng Hero và Hương Ga được xem như định mệnh. Khi kết hợp cùng nhau, cả hai tạo thành "cặp khét tiếng" ở xứ Cảng, khiến ai nghe qua cũng phải giật mình kinh sợ.

Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn - anh 5

Trang Trần và Harry Lu là những diễn viên phụ làm khá tròn vai trong phim. Trang Trần vào vai Mỹ chột là cái bóng của Hương Ga, gần như là bản sao khá hoàn chỉnh của “bà trùm” này.

Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn - anh 6

Harry Lu - một Châu điên nổi bật bởi vẻ đẹp trai kiểu thư sinh. Nếu không “dán mác” giang hồ, ít ai nghĩ với vẻ ngoài “ngoan” như Châu điên lại là một tay giang hồ rất lạnh lùng và nguy hiểm.

Trương Ngọc Ánh lần đầu tái hợp Trần Bảo Sơn sau li hôn - anh 7

Hương Ga hứa hẹn mang lại nhiều thú vị cho khán giả, bộ phim sẽ ra rạp trên toàn quốc vào ngày 31/10.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.