Tự nhận cảm thụ âm nhạc cao siêu, thí sinh 'cãi tay đôi' với BGK

Thẳng thừng phản bác lại chuyên môn của nhạc sĩ Huy Tuấn, thí sinh trong chương trình Vietnam Got Talent đã nhận được những lời chỉ trích gay gắt của cư dân mạng
Tự nhận cảm thụ âm nhạc cao siêu, thí sinh 'cãi tay đôi' với BGK

Cao Đình Tùng, 17 tuổi đến từ Thái Nguyên, tự nhận có khả năng cảm thụ âm nhạc và học các nhạc cụ gấp 10 lần người khác. Trong tiết mục dự thi Vietnam Got Talent của mình, Đình Tùng đã trình diễn khả năng vừa chơi đàn ghi ta vừa thổi sáo.

Mặc dù vậy tiết mục của thí sinh này không mang lại điều gì đặc biệt khi giai điệu rời rạc cùng với kĩ thuật chơi nhạc cụ chưa được thuần thục.

Giám khảo Huy Tuấn đã nhanh chóng bấm nút dừng lại tiết mục chỉ ngay từ vài giây đầu tiên. Giám khảo Chí Trung và Việt Hương cũng đồng tình ngay sau đó.

Đình Tùng tỏ ra khá bất mãn với quyết định của ba vị giám khảo. Trong khi các giám khảo góp ý một cách nhẹ nhàng thì thí sinh này đã thẳng thừng đốp chát lại vấn đề chuyên môn đối với nhạc sĩ Huy Tuấn và có những lời lẽ không đúng mực khi nói chuyện với người lớn tuổi hơn mình là nghệ sĩ Việt Hương.

Giám khảo Chí Trung góp ý rằng Đình Tùng cần phải rèn luyện thêm nhiều trước khi đến với cuộc thi này và cần phải học cách khiêm tốn hơn nữa.

Clip màn trình diễn của Đình Tùng đã nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng, trong đó đều đồng tình với ý kiến của ban giám khảo khi cho rằng tài năng của cậu bé hoàn toàn không có gì nổi bật nhưng lại quá kiêu căng.

Nhiều người cũng khuyên nhủ thí sinh này cần học cách cư xử tôn trọng đối với người lớn tuổi hơn mình trước khi nghĩ đến việc học một thứ gì khác.

M.K

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.