Tùng Dương đi trễ, bị cắt diễn vẫn xin được hát

(Ngày Nay) - Trong show "Sợi nhớ sợi thương", tối 22/4, ca sĩ xin lỗi vì đến muộn và mong khán giả cho được hát dù MC nói chương trình đã kết thúc.
Tùng Dương (áo trắng) xuất hiện vào đoạn cuối của ca khúc kết thúc chương trình. Đêm nhạc do Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cố vấn thực hiện.
Tùng Dương (áo trắng) xuất hiện vào đoạn cuối của ca khúc kết thúc chương trình. Đêm nhạc do Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cố vấn thực hiện.

Đêm nhạc tình ca Phan Huỳnh Điểu, Huy Du, An Thuyên được thực hiện nhân kỷ niệm 42 năm ngày thống nhất đất nước (1975 - 2017). Chương trình có sự tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi như Tùng Dương, Quang Linh, Trọng Tấn, Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Thanh Hiền, Anh Thơ.

Theo kịch bản, Tùng Dương là người hát đơn ca cuối cùng, sau đó mới đến phần tốp ca khép lại chương trình. Tuy nhiên, đến giờ biểu diễn, ca sĩ vẫn chưa có mặt.

Trong khi chờ đợi anh, ban tổ chức phải "chữa cháy", lấp thời gian "chết" bằng cách phỏng vấn Hồ Quỳnh Hương, người hát trước Tùng Dương. Khán giả bắt đầu sốt ruột khi thấy MC Thụy Vân phỏng vấn nữ ca sĩ hơn năm phút vẫn chưa sang tiết mục khác. Sau đó, Hồ Quỳnh Hương còn được MC đề nghị hát thêm Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, dù bài này không có trong kịch bản.

Ban tổ chức quyết định cắt phần của anh và để dàn ca sĩ tiếp tục màn biểu diễn. Vì thiếu Tùng Dương, tiết mục kết thúc diễn ra lộn xộn. Sau khi Quang Linh, Trọng Tấn, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Thanh Hiền, Đức Tuấn hát đến cuối ca khúc, Tùng Dương mới xuất hiện khiến các ca sĩ đang trình diễn bất ngờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ tiếp tục hòa giọng ăn ý. 

Sau màn này, MC Thụy Vân cảm ơn khán giả, thông báo chương trình đã kết thúc. Tuy nhiên, Tùng Dương liên tục ra hiệu với Thụy Vân cho anh được phát biểu. "Có ai muốn nghe Tùng Dương hát tiếp không ạ? Tùng Dương xin lỗi khán giả vì đã đến muộn. Tuy nhiên, Dương rất tha thiết được hát cho khán giả ở Nhà hát Lớn hôm nay để bù đắp lỗi của mình", anh giãi bày. Trước sự quyết liệt của nam ca sĩ, ban tổ chức đành để anh tiếp tục hoàn thành hai bài đơn ca. Các nghệ sĩ đàn anh cũng vỗ vai an ủi trước khi nhường sân khấu cho anh. Họ ở lại đến phút cuối để động viên Tùng Dương khi anh trở vào hậu trường. 

Trước chương trình này, nam ca sĩ còn một show diễn tại Cung Hữu nghị Hà Nội trong đêm nhạc Trịnh. Đây là lý do khiến anh đến muộn giờ.

Theo Vnexpress
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.