U23 Việt Nam mới nhận được 1/4 tiền thưởng nóng

(Ngày Nay) -Thông tin từ VFF, đến thời điểm này nhiều doanh nghiêp tuyên bố thưởng cho thành tích lịch sử của U23 ViệtNam nhưng vẫn chưa chuyển tiền.
U23 Việt Nam sẽ chia thưởng theo từng khoản VFF gửi
U23 Việt Nam sẽ chia thưởng theo từng khoản VFF gửi

Sau khi giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam nhận được rất nhiều lời hứa trao thưởng tiền và các hiện vật có giá trị từ các Mạnh thường quân.

Đáng chú ý, Bộ VH, TT&DL cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tặng thưởng 3,2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam. VFF thưởng cho các cầu thủ và ban huấn luyện tổng cộng 3,6 tỷ đồng, trong đó có 2,4 tỷ đồng cho thành tích vượt qua vòng bảng và tứ kết và 1,2 tỷ đồng với kỳ tích vượt qua bán kết. Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) thưởng 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, hơn 20 tổ chức, cá nhân cũng trao thưởng U23 Việt Nam bằng tiền.

Các doanh nghiệp cũng thưởng cho U23 Việt Nam bằng hiện vật có giá trị. Theo thống kê, mỗi thành viên trong đội sẽ nhận được 1 tivi và 1 bộ máy chơi game, 1 đồng hồ đeo tay, 1 bộ điều hòa, 2 bộ veston, 2 chiếc điện thoại thông mình, 1 năm sử dụng sữa cùng nhiều hiện vật có giá trị khác.

Hai cầu thủ thi đấu nổi bật tại giải U23 châu Á là Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dũng còn được tặng riêng 1 chuyến du lịch đi Maldives trị giá 63,2 triệu đồng.

Tính đến thời điểm này, VFF cho biết đã có khoảng 28 tỷ đồng tiền thưởng từ các nguồn khác nhau, tuy nhiên mới có 1/4 số này được giải ngân, cụ thể là khoảng 7 tỷ đồng.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ các doanh nghiệp chuyển tiền thưởng như đã hứa. Họ cũng cần có thời gian để hoàn thiện thủ tục, giấy tờ. Để tránh thưởng nóng thành thưởng nguội, cứ được một khoản chúng tôi sẽ chuyển ngay tới đội U23 Việt Nam, sau đó có lại chuyển tiếp”, một quan chức VFF cho hay.

Về cách chia thưởng, U23 Việt Nam sẽ tự chia, VFF không can thiệp vào chuyện nội bộ cảu thầy trò HLV Park Hang Seo. Được biết, ngoài 11 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ dự bị mỗi trận có vào sân thường xuyên (đóng góp lớn) cùng HLV trưởng, họ là những người sẽ nhận được mức thưởng loại A. Các mức còn lại sẽ là B, C, dành cho cầu thủ không ra sân, trợ lý, bác sĩ…

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.