Ưng Hoàng Phúc: 'Thu Thủy là người tôi có tình cảm'

(Ngày Nay) - Nam ca sĩ hé lộ lý do mời cựu thành viên nhóm H.A.T hát trong liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát.
Ưng Hoàng Phúc: 'Thu Thủy là người tôi có tình cảm'

Thu Thủy trẻ trung đi dự họp báo của Ưng Hoàng Phúc tại TP HCM, chiều 26/2. Nữ ca sĩ sẽ là khách mời trong liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc sắp tới. Nói về lý do mời Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: 'Cô ấy là người tôi có tình cảm. Ngoài Thu Thủy, trong show này tôi còn mời thành viên khác của nhóm H.A.T là Phạm Quỳnh Anh tham gia'.

Ưng Hoàng Phúc: 'Thu Thủy là người tôi có tình cảm' ảnh 1

Năm 2003, khi cùng là ca sĩ độc quyền của công ty WEpro, Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc từng có bản hit song ca 'Mỗi người một nơi' đình đám. Mới đây, họ cũng có sự tái hợp trong ca khúc mới mang tên 'Bắt đầu một kết thúc'.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng là khách mời trong show. Ưng Hoàng Phúc cho biết, đàn anh này là người dẫn dắt anh đến với con đường Phật pháp. Những năm gần đây họ chia sẻ được nhiều điều trong cuộc sống.

Ưng Hoàng Phúc: 'Thu Thủy là người tôi có tình cảm' ảnh 2

Đạo diễn chương trình là ông bầu Quang Huy - người đã lăng xê thành công Ưng Hoàng Phúc vào năm 2002. Họ từng làm việc với nhau khoảng 8 năm trước khi 'đường ai nấy đi'. Ưng Hoàng Phúc quyết định mời người bạn này thực hiện show kỷ niệm cho mình vì anh là người hiểu rõ nam ca sĩ nhất.

Quang Huy cho biết, anh không áp lực gì khi làm liveshow này. Âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc không thời thượng, khán giả của nam ca sĩ cũng là những người hoài niệm. Vì vậy, 80% chất nhạc trong liveshow được giữ nguyên như xưa, chỉ thêm một chút mới mẻ cho hợp thời đại. Chương trình cũng chỉ đơn thuần là âm nhạc và cảm xúc, không sử dụng bất kỳ chiêu trò gì.

Đây là lần đầu tiên Ưng Hoàng Phúc tổ chức liveshow. Anh rất nôn nao và hồi hộp.

Ưng Hoàng Phúc: 'Thu Thủy là người tôi có tình cảm' ảnh 3

Giọng ca 'Thà rằng như thế' chọn Hà Nội là điểm khởi đầu của show diễn. Sau gần 20 năm, anh tin khán giả thủ đô vẫn luôn ủng hộ mình. Bà xã Kim Cương có mặt tại họp báo ủng hộ tinh thần cho Ưng Hoàng Phúc.

Liveshow 'Tái sinh' của Ưng Hoàng Phúc diễn ra tối 10/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Ngoài Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Dương Ngọc Thái còn có Thu Minh, Quang Dũng và nhóm Oplus là khách mời.

Theo Ngôi sao

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.