Valentine, giới trẻ hào hứng hẹn hò ở spa, thẩm mỹ viện

(Ngày Nay) -Không còn “sính” những món quà mang ý nghĩa tinh thần như socola hay hoa hồng, nhiều cặp đôi đã chọn tới spa làm đẹp cùng nhau hoặc mua các voucher làm đẹp trị giá cả chục triệu đồng để “một nửa của mình đẹp hơn”.
 
"Cặp đôi" Đình Tú- Hương Giang trải nghiệm tại spa Dermacare
"Cặp đôi" Đình Tú- Hương Giang trải nghiệm tại spa Dermacare

Trào lưu mới từ các ‘hot face’

Trước ngày Lễ tình nhân 14/2, “cặp đôi” Đình Tú - Hương Giang, hai diễn viên trẻ đang được giới trẻ quan tâm bỗng nhiên xuất hiện tay trong tay công khai tình yêu tại một spa trên phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Facebook của Đình Tú chia sẻ “ Valentine, nếu bạn trai còn băn khoăn ngoài đi xem phim, đi ăn, cà phê mà không biết làm gì nữa cho nửa kia bất ngờ thì hãy thử đến spa, cùng nhau cảm nhận sự hoà quyện của nến, âm nhạc, hoa hồng, rượu vang và cùng nhau relax dưới những bàn tay mềm mại, không gian và dịch vụ tuyệt vời”. Kèm với đó là hình ảnh Tú và bạn gái - Hương Giang cùng mát xa mặt tại spa.

Valentine, giới trẻ hào hứng hẹn hò ở spa, thẩm mỹ viện ảnh 1Cùng nhau làm đẹp, tận hưởng cuộc sống là xu hướng mới của giới trẻ

Chia sẻ của Tú nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn bè, mọi người chúc mừng cặp đôi, không quên đánh giá cao “sáng kiến” của anh chàng tâm lý này. Trong khi Hương Giang chỉ “âm thầm” like và biểu lộ niềm vui kín đáo cùng chia sẻ, cô chưa từng nhận được quà Valantine nào “độc đáo” và thích thú như lần này.

Valentine, giới trẻ hào hứng hẹn hò ở spa, thẩm mỹ viện ảnh 2Trà My - Kem xôi, cô nàng nổi tiếng cộng đồng mạng xuất hiện tại TMV cô yêu thích trong dịp Valentine.

Sành điệu không kém, Hot girl Mai Thỏ cũng xuất hiện lộng lẫy trước đêm Valentine tại TMV Vietcharm trên phố Kim Mã và lần đầu tiết lộ bí mật về chuyện tình yêu của mình. Hotboy Ngọc Thắng và Trà My (Kem xôi) cũng livestream tại TMV này với những câu chuyện tình yêu vui nhộn. Trà My không quên tiết lộc cô là khách hàng “ruột” của TMV này, vừa làm mũi Sline và cực kỳ hài lòng.

Cùng nhau đẹp lên, tại sao không?

Không chỉ các “hot face” rầm rộ dẫn “một nửa” của mình đi làm đẹp dịp lễ Valentine, nhiều bạn trẻ cũng đã chọn món quà độc đáo này để tặng người mình thương yêu. Anh Minh Tú ở Khâm Thiên, Hà Nội cho biết người yêu đã nhiều lần muốn đi nâng mũi nhưng chưa đủ tiền, nhân dịp lễ tình nhân, thấy bạn bè chia sẻ TMV Vietcharm giảm giá 50% các dịch vụ thẩm mỹ nên đã “lén” mua tặng bạn gái. “Cô ấy đã rất ngạc nhiên khi thấy mình không những ủng hộ cô ấy làm đẹp mà còn tặng cô ấy món quà trị giá và ý nghĩa. Còn mình cũng thấy vui, hài lòng, yêu nhau là làm cho nhau đẹp hơn lên”, Tú cho biết.

Nắm bắt tâm lý này, nhiều thẩm mỹ viện, spa năm nay cũng rộ lên các chương trình thiết kế riêng cho Valentine. Điển hình như TMV Vietcharm công bố giảm giá 50% tất cả các dịch vụ PTTM nếu đăng ký và đặt cọc (ít nhất 5 triệu) phí sử dụng dịch vụ kể từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 14/02/2017.

Valentine, giới trẻ hào hứng hẹn hò ở spa, thẩm mỹ viện ảnh 3

Hot girl Mai Thỏ lần đầu tiết lộ bí mật về chuyện tình yêu của mình trong event ngày vàng Vietcharm.

Spa Dermacare 27 Lý Thái Tổ, Hà Nội cũng “tung’ gói trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt Vitamin “thần thánh” của Dermacare trong khung cảnh lãng mạn như phim với giá ưu đãi không ngờ, chỉ 499 ngàn đồng (giảm 50% với giá gốc).

Đặc biệt, spa này còn rất “tâm lý” khi đưa ra quy định, với khách hàng đang FA (độc thân), chỉ cần rủ người bạn thân nhất tới spa sẽ được tham gia chương trình đặc biệt để có ngày Valentine đáng nhớ và thích thú vô cùng.

Valentine, giới trẻ hào hứng hẹn hò ở spa, thẩm mỹ viện ảnh 4"Thánh Yêu" Vũ Anh xuất hiện ở TMV Vietcharm và check in fb của cô trong ngày Valentine. 

TMV Vietcharm còn “bật mí”, chương trình Valentine của mình khi livestream đã thu hút gần 30 vạn người hào hứng tham gia, chứng tỏ sức hút khủng khiếp của “món quà” độc đáo này. Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết điều này phản ảnh đúng thực tế của xã hội hiện đại, làm đẹp đang là xu hướng thời thượng và việc tặng nhau dịch vụ làm đẹp cũng đang trở thành trào lưu mới.

Hot boy Ngọc Thắng và Trà My cũng tới Vietcharm để trải nghiệm dịch vụ dịp lễ valentine.rà
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.