Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng

Blogger Lê Minh Mẫn (Robbey) tố Văn Mai Hương - "Em thậm chí kích động fan của em chửi những người khác, đặc biệt là Sơn Tùng, sau đó em lẳng lặng vào like để thể hiện sự đồng thuận".
Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng
Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng ảnh 1

Trên Facebook của Văn Mai Hương và blogger Lê Minh Mẫn (Robbey) đã xảy ra cuộc đại "khẩu chiến" khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Văn Mai Hương đã bức xúc chia sẻ: "Sinh ra có mắt mũi miệng chân tay cũng chưa chắc đã phải con người, sống sao cho cả xã hội nện vào mặt thế hả? Thích thì cho cái hẹn gặp nhau "chị em" nói chuyện thẳng thắn như 2 người đàn bà văn minh xem nào. Xem sao lại ghét nhau thế. Ngày xưa nịnh bợ tôi lắm cơ mà". Người Văn Mai Hương nói tới chính là blogger Lê Minh Mẫn (Robbey), cô còn nhờ mọi người tag anh vào để đọc status trên facebook.

Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng ảnh 2

Văn Mai Hương 'khẩu chiến' với blogger Lê Minh Mẫn (Robbey) trên trang Facebook cá nhân

Ngay sau khi đọc được status của Văn Mai Hương, Lê Minh Mẫn đã có những đáp trả gay gắt. Thậm chí anh còn tố cáo Văn Mai Hương hay nói xấu người khác, sống giả tạo. Anh viết trên trang cá nhân của mình: "Gửi em Văn Mai Hương mất dạy. Em bị mất trí nhớ à? Em là đứa chủ động làm quen và la liếm tôi ngay từ ngày đầu tiên. Khi ấy, anh Hiếu Đông Tây (lúc đó còn làm Cats) mời tôi đi ăn mì chung với hội Tiếng Ca Học Đường. Em tự lại xin chụp ảnh cùng tôi, và bức ảnh ấy vẫn còn nhé, chứ tôi làm gì đã biết em là ai?

Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng ảnh 3

' blogger Robey vẫn không ngừng 'vạch mặt' Văn Mai Hương

Trong lúc quen, em nói xấu bao nhiêu người, sau đó giả lả với họ, em tự hiểu rõ. Tôi tự chứng kiến và không muốn thân thiết gì với em nữa, vì em xạo quá. Bao nhiêu chuyện xấu của Uyên Linh, ai kể tôi nghe đầu tiên nhỉ? Ngay cả hiền như Bảo Trâm Idol mà em cũng bảo "chảnh", trong một lần vô tình tôi khen em ấy, em tự hiểu mục đích của bản thân muốn làm gì. Em thậm chí kích động fan của em chửi những người khác, đặc biệt là Sơn Tùng, sau đó em lẳng lặng vào like để thể hiện sự đồng thuận.

Còn lúc mà cạch mặt hẳn luôn í, là vì em quá hỗn, cái này thì em tự chứng minh ngay trong bài em vừa viết luôn rồi. Ai giúp mình 1 ngày nào cũng phải nhớ, nhất là khi em có từng nhờ người ta. Thể loại vô ơn như em, còn thua cả mấy con animal nuôi trong nhà đó em à. Chó không cắn người chăm nó chứ Mai Hương thì có đấy. Thôi anh đi cho chó ăn đây, chắc là đang nịnh nó.

Tôi chưa bao giờ rút lại lời khen chê dành cho ai. Em có vài cái được thì tôi khen đúng như thế, nhưng nếu em cho rằng những cái đấy là "nịnh", nghĩa là em tự nhận em tệ toàn tập, không có gì đáng khen? Thương nhờ?".

Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng ảnh 4

Status của Lê Minh Mẫn chửi Văn Mai Hương nặng lời. Anh tố cáo Văn Mai Hương nói xấu Uyên Linh, Bảo Trâm Idol, kích động fans chửi Sơn Tùng M-TP

Không những thế, Lê Minh Mẫn và Văn Mai Hương còn khẩu chiến ở phần comment của nữ ca sĩ khiến fans náo loạn.

Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng ảnh 5Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng ảnh 6

Lê Minh Mẫn cho rằng Văn Mai Hương là kẻ “la liếm” mình. Văn Mai Hương hẹn gặp blogger.

Đồng thời, cô mong Uyên Linh và Bảo Trâm vào facebook đọc để tránh mất công giải thích Lê Minh Mẫn được biết đến là một trong những blogger nổi tiếng cộng đồng mạng và kiếm tiền từ mạng xã hội, thậm chí anh còn “nuôi mộng” trở thành ca sĩ khi là thí sinh từng tham gia cuộc thi “The Voice” với Hương Tràm. Cũng trong cuộc thi này, Lê Minh Mẫn từng gây xôn xao dư luận khi có cuộc “khẩu chiến” tưng bừng với Hương Tràm để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp cho công chúng lúc bấy giờ.

Văn Mai Hương bị tố giả tạo... kích động fan để 'hại' Sơn Tùng ảnh 7

Chân dung blogger Lê Minh Mẫn

Dù không biết nguyên nhân vì sao có cuộc 'khẩu chiến' của Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn trên facebook, nhưng có lẽ cả hai đều 'mất điểm' trong mắt công chúng. Bởi họ nên giải quyết vấn đề một cách hòa nhã và riêng tư chứ không nên đưa nhau lên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Showbiz náo loạn vì Trấn Thành nguy cơ bị phạt, Maya bị tố ăn cắp

Linh An

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: