Vì sao Khánh Thi - Phan Hiển chưa tổ chức đám cưới?

(Ngày Nay) - Đã có hai con nhưng Khánh Thi và Phan Hiển chưa tổ chức đám cưới. Khánh Thi tiết lộ lý do khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.
Vì sao Khánh Thi - Phan Hiển chưa tổ chức đám cưới?

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống bên cạnh người chồng kém 12 tuổi.

Khánh Thi tiết lộ “bí quyết” để chồng trẻ yêu mỗi ngày. Cô chia sẻ: “Lấy chồng trẻ nên mình lúc nào cũng phải nghĩ mình là 'em chưa 18', mà thôi hẳn là 'em chưa 16' đi. Ra ngoài công việc tôi quyết đoán lắm, đôi khi anh Phan Hiển còn tự ái vì sự nóng tính của tôi ở bên ngoài. Xong về nhà, tôi ngoan như con mèo ấy, anh ấy mắng gì nghe hết. Thế là được chiều thôi.

Mà nói chung, khi người ta còn yêu mình, thì mình xấu đẹp gì cũng yêu chiều mình hết. Còn khi không yêu tôi chả dám chắc. Ví dụ như giờ, hầu như ngày nào anh Phan Hiển cũng nhìn thẳng mặt tôi rồi 'chẹp' một tiếng: 'Sao vợ đẹp quá à'. Ngay cả lúc tôi không trang điểm và quần áo luộm thuộm”.

Vì sao Khánh Thi - Phan Hiển chưa tổ chức đám cưới? ảnh 1

Bên cạnh đó, “Nữ hoàng Dancesport” khẳng định cô sẽ sinh em bé thứ ba. “Mà thật, trước tôi cứ tưởng mình ‘tịt’. Ngày yêu nhau bố mẹ anh Phan Hiển còn bảo phải sinh cho bà đứa cháu thì mới yêu đương cưới xin. Không ngờ sau tôi có bầu thật, mà lại còn mắn như bạn biết đấy. Với lại, tôi thấy mỗi lần có bầu tôi được chiều lắm nên tội gì không bầu nhỉ”.

Nói về dự định tổ chức đám cưới với Phan Hiển, Khánh Thi bộc bạch, cô không còn nghĩ nhiều tới câu chuyện này nữa. “Trước đây, tôi cũng nghĩ tới chuyện đó. Nhưng dần dần tôi nghĩ, cái quan trọng nhất là đã sống với nhau rồi, cũng con cái đề huề, có nhà có xe, con được học trường quốc tế, có tiền để mua những thứ mình thích, mà những thứ này là mục đích cùa các cặp đôi khi đến với nhau, sống với nhau. Thế tôi cũng có cả rồi, đôi khi tờ giấy kết hôn với cái dấu đỏ là một dấu chàm, cũng khó gột nếu nó có vấn đề gì. Chính vì vậy tôi cảm thấy thoải mái hơn, có đám cưới cũng được mà không có cũng được”- Khánh Thi nói.

Theo Tiền Phong
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.