Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn

Tối 26/10, Vietnam’s Got Talent chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị. Xuất hiện người đàn ông có khả năng cho dòng điện đi qua người và thắp sáng bóng đèn. Cô gái có thể hát được 4 thứ tiếng, chàng sinh viên kiến trúc đi thi tới 10 lần gây nhiều tranh cãi cho ban giám khảo…
Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn

Anh Hoàng Nhựt đến từ TP Mỹ Tho, Tiền Giang gây bất ngờ với phần biểu diễn khiến nhiều người phải sợ đến mức phải che mặt đi, bởi anh đang đùa giỡn với tử thần. Bóng đèn ở giữa 2 đầu dây điện. Một nối với nguồn điện, bóng đèn sáng, đó là điều không phải bàn. Nhưng khi anh dùng một đầu dây còn lại chia làm 2 nhánh cho vào mũi và miệng thì điều bất ngờ là đèn cũng vẫn sáng mà anh ấy không làm sao. Phần biểu diễn này khiến cho giám khảo Thúy Hạnh nhăn mũi, sởn da gà thậm chí che mặt.

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn - anh 1

Nhiều người phải che mặt đi vì sợ tiết mục của siêu nhân thắp sáng bóng đèn

Sau khi giám khảo Hoài Linh thử nghiệm và khẳng định: “Làm rất an toàn” và chắc chắn đây chính là tài năng thực sự. Lẽ dĩ nhiên thí sinh này nhận được 4 sự đồng ý của ban giám khảo.

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn - anh 2

Giám khảo Hoài Linh được mời lên thử nghiệm và khẳng định an toàn

Tiết mục mờ màn cũng gây bão khi Lâm Thành Đạt mang đến chương trình những bất ngờ thú vị. Sự mới lạ, dẻo dai khiến giám khảo nhận xét đây là tiết mục ngắn gọn, đủ và hay. Chàng trai này còn đeo khẩu trang màu tím trong suốt thời gian trình diễn và cậu cho biết dù có vào vòng trong cũng không cho khán giả thấy mặt mình.

Giám khảo Thúy Hạnh thương lượng với thí sinh, nếu gỡ khẩu trang thì sẽ cho thẳng vào vòng bán kết. Câu trả lời của chàng trai khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng: “Nếu chị bấm nút vàng vì tài năng của em thì em đồng ý, còn nếu vì gương mặt của em thì em không cần.” Sự thẳng thắn đầy chính kiến này đã chiếm trọn tình cảm của dàn giám khảo. Thúy Hạnh cũng cho biết cô chỉ muốn thử nam thí sinh.

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn - anh 3

Thí sinh này nhất định không tháo khẩu trang

Thí sinh Cao Luận, 32 tuổi với màn ảo thuật với những quân bài. Anh cũng mời giám khảo Thúy Hạnh và Huy Tuấn hỗ trợ. Anh chàng cũng khiến BGK thích thú và hài lòng với màn biến hóa thuyết phục.

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn - anh 4

Tiết mục gây nhiều bất ngờ với khán giả và ban giám khảo

Cô giáo dạy tiếng Nhật, Thanh Nhàn, trong trang phục cổ điển của Trung Quốc thể thiện ca khúc bằng tiếng Hoa “Tình nhi nữ” trong phim Tây Du kí. Song ca khúc của cô gái không thực sự ấn tượng.

Ban giám khảo cho cô gái cơ hội thể hiện tài năng bằng cách đề nghị thí sinh này hát từ tiếng Việt, tiếng Anh, Nhật và dân ca. Chất giọng sáng, cao và ngọt như mía lùi của cô gái đã khiến ban giám khảo phải gật đầu đồng ý.

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn - anh 5

Cô gái hát được 4 thứ tiếng

Anh chàng du học sinh Quốc Bảo đến với chương trình để dự thi cùng bố mẹ. Anh học về múa và kịch nhưng lại trình bày ca khúc bán cổ điển với những nốt cao, quãng rộng và được nhiều người tán thưởng.

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn - anh 6

Chàng du học sinh Quốc Bảo được Huy Tuấn đánh giá là có nhạc cảm

Huy Tuấn nhận xét: “Bạn là người có nhạc cảm nhưng còn hơi mỏng và hát chưa có cao trào lắm…”. Song, anh vẫn nhận được sự ủng hộ của 3 vị giám khảo còn lại.

Bố mẹ của Quốc Bảo là bác Mai Kim Hạnh và Phan Quốc Khánh cũng gây xúc động khi vừa đàn vừa hát. Chất giọng trầm khàn của bác gái nhận được lời khen nhưng chưa đủ thuyết phục vào vòng trong.

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn - anh 7

Cả nhà đi thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam

Một thí sinh gây tranh cãi cho ban giám khảo chính là chàng sinh viên kiến trúc Thành Đạt. Đã 9 lần đi thi các chương trình giải trí như The Voice, Vietnam Idol, X – Factor, Học viện ngôi sao nhưng thất bại…

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn - anh 8

Chàng trai từng thi trượt các chương trình truyền hình thực tế đến 9 lần

Lần thứ 10 đi thi, Đạt mang đến ca khúc do chính mình sáng tác, giọng hát tuy không đặc biệt nhưng tình cảm và sự đam mê ăm ắp. Huy Tuấn thì khuyên chàng trai không nên theo đuổi con đường âm nhạc. Song, Hoài Linh thì ủng hộ cậu hết lòng. Cuối cùng chàng trai cũng có được 3 sự đồng ý của ban giám khảo.

Xem thêm:

MC Phan Anh đá xoáy Kenny Sang trên truyền hình quốc gia?

Nhịp đập showbiz Viêt: Mai Phương Thúy: Tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ

Những sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo

Vợ Tuấn Hưng sinh con trai...

Đêm mở màn ấn tượng Cặp đôi hoàn hảo 2014

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.