Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi

Tối 5/10, Tập 2 Vietnam’s Got Talent 2014 có nhiều tình huống khiến khán giả và ban giám khảo phải "mắt tròn mắt dẹt".
Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi

"Cô Thị Mầu" nhí với những động tác duyên dáng, đôi mắt lẳng lơ khiến 4 vị giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hoài Linh còn thốt lên: "Mới bé tẹo mà đã lẳng lơ thế kia à!”. Song, bất ngờ nhất vẫn là giây phút mọi người phát hiện ra "cô Thị Mầu" trình diễn trên sân khấu kia là... một cậu con trai. Cậu bé 8 tuổi đến từ Bắc Ninh khiến khán giả khâm phục khi một mình học hát, học diễn từ băng đĩa, mạng Internet chứ chưa được ai hướng dẫn. Ngoài diễn chèo, Đức Vĩnh còn hát 1 đoạn quan họ rất ngọt ngào nhưng không kém phần trong sáng.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 1

Ít ai nghĩ rằng "Cô" Thị Mầu nhí này là một bé trai 8 tuổi đến từ Bắc Ninh

Ở đầu chương trình Vietnam’s Got Talent 2014 thí sinh Trịnh Minh Đức đã khiến bộ tứ BGK bị thu hút bởi đầu tóc, cách ăn mặc, tới chất giọng như bản sao của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau màn biểu diễn, Hoài Linh còn tuyên bố chắc như đinh đóng cột: “…Đàm Vĩnh Hưng là “gà” của anh”.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 2

Ngoại hình của anh chàng khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Mr.Đàm

Cô giáo Trịnh Huyền đến từ Nghệ An mang đến sân khấu màn múa bụng sôi động. Uyển chuyển quyến rũ trong từng động tác, ánh mắt đầy mê hoặc khiến giám khảo Huy Tuấn không thể rời mắt, còn dùng ipad chụp lại hình ảnh của cô. Kết thúc phần thi Thúy Hạnh dí dỏm: “Tôi nghĩ anh Tuấn đã hoàn toàn “chết”vì bạn”. Cô gái 25 tuổi này còn khiến 4 huấn luyện viên ngỡ ngàng vì sở hữu chất giọng cao vút. Họ đứng lên vỗ tay khen ngợi và đồng ý cho cô gái vào vòng trong

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 3

Tiết mục múa bụng khiến giám khảo Huy Tuấn phải "đổ gục"

Màn trình diễn Aerobic của top thí sinh nhí cực kì dễ thương khiến bộ tứ quyến lực và khán giả có những giây phút thú vị. Vừa biểu diễn các em vừa gãi đầu tự nhiên theo tiếng nhạc. Dù không được chọn nhưng sự ngây thơ, đáng yêu của các bé gây nhiều thiện cảm với người xem.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 4

Tiết mục Aerobic của các bé khiến khán giả thích thú

Tiết mục “Hip hop người cao tuổi” đầy sôi động, khỏe khoắn. Dù đã hơn 60 tuổi nhưng các cô biểu diễn khá tốt, khán giả vỗ tay nhiệt tình. Được sự đồng ý của ban giám khảo, các cô không giấu niềm vui.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 5

Trên 60 tuổi nhưng các cô vẫn rất trẻ trung và dẻo dai

Màn biểu diễn khá vụng về, không có sự đĩnh đạc của ảo thuật gia, không nhiều màu mè nhưng nam thí sinh khiến bộ tứ có nhiều tranh cãi. Anh nhận được nhiều thiện cảm của Hoài Linh và Huy Tuấn nhờ sự nguyên chất, tự nhiên của mình. Song, 2 giám khảo còn lại là Thành Lộc và Thúy Hạnh không đồng ý với sự thiếu kỹ năng này.

Gia đình Kenny Sang lần đầu lên tiếng: Chúng tôi xấu hổ vì có đứa cháu như Sang

Những dấu ấn làm nức lòng khán giả của cô bé đu đủ Nguyễn Thiện Nhân

Nữ giám khảo duy nhất yêu cầu thí sinh phải thay đổi phong cách khi vào vòng trong. Cuối cùng Huy Tuấn liền xui: “Em cứ nói sẽ thay đổi, chị ấy làm gì được...” khiến khán giả cười ồ.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 6

Màn trình diễn ảo thuật của chàng trai gây nhiều tranh cãi cho ban giám khảo

Hai diễn viên nhí là Đức Huy và Thục Nhi trình diễn thể loại khiêu vũ đương đại. Hai bé thể hiện rất trơn tru nhẹ nhàng dù phần biểu diễn có nhiều động tác khó. Xác định không theo con đường nghệ thuật nhưng các bé gây được ấn tượng với ban giám khảo và người xem.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 7

Vũ đạo khó nhưng hai bé Đức Huy và Thục Nhi biểu diễn rất tự tin

Hi vọng trong những tập tiếp theo, Vietnam's Got Talent sẽ có nhiều tiết mục bùng nổ hơn nữa.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.